Top những trang phục thú vị do cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thiết kế

24/09/2016 20:02 GMT+7

Những bộ trang phục trong bài viết này bao gồm Lulu Bắt Ma, Syndra Giả Lập, Vi Phản Lực, Jhin Cỗ Máy Chiến Đấu và Teemo Ngụy Trang

Lulu Bắt Ma

Tác giả Dan "haZe" Vnhardt

Nếu bạn là một fan cuồng của tựa phim Bắt Ma - Ghostbuster, thì trang phục Lulu Thợ Săn Ma sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo ý định của haZe - tác giả của trang phục, tinh linh Pix giờ đây sẽ biến thành chú ma cực kì dễ thương với toàn thân màu xanh. Chưa hết, cây gậy phép của Lulu giờ đây chuyển thành công cụ ‘hàng yêu phục ma’ với chiếc lồng nhỏ nhốt linh hồn trông khá thú vị.

Syndra Giả Lập

Tác giả Hector "Hekutor" Teruel

Lấy cảm hứng từ bộ trang phục Giả Lập, tác giả Hekutor đã thiết kế ra Syndra Giả Lập. Syndra Giả Lập được trang bị đôi tai nghe trông khá hiện đại cộng với biểu tượng trùm cuối phần trước trán. Phần trang phục trông khá bắt mắt với rất nhiều màu được hòa trộn một cách hợp lý. Tuy nhiên phần hấp dẫn nhất phải kể đến viên cầu được thiết kế đúng chuẩn 8-bit.

Vi Phản Lực

Tác giả AndyVargas

Tác giả AndyVargas đã xây dựng trang phục này với vẻ bề ngoài là một cô gái trẻ năng động cùng bộ giáp phục trông khá bắt mắt. Nhưng đặc biệt hơn cả là ngay sau lưng Vi có gắng bộ phận phản lực, giúp cô có thể sử dụng những đòn tấn công Q hay R trông đầy uy lực hơn. Hãy tưởng tượng cô sẽ sử dụng bộ phận phản lực này bay thẳng tới mục tiêu và đấm xuống đất sẽ trông ngầu như thế nào.

Jhin Cỗ Máy Chiến Đấu

[mecloud]BA8SySgzlQ[/mecloud]

Tác giả Sirhaian Arts

Chắc mọi người đã không xa lạ gì với những trang phục tuyệt vời của tác giả Sirhaian’Arts đã thiết kế trước đó như Teemo Ác Quỷ, Veigar Công Nghệ, Gragas Vệ Binh Tinh Tú, Annie Hư Không, ... Với những phát đánh mang tính cháy nổ tương tự như trang phục chủ đề Cỗ Máy Chiến Đấu, những phát đánh của vị tướng này trông uy lực hơn gấp nhiều lần.

Teemo Ngụy Trang

Tác giả Frederic "hypronost" Lierman

Teemo - Gã Trinh Sát Nhanh Nhẹn tộc Yordle luôn nổi tiếng với nghệ thuật ngụy trang. Thế nên hypronost đã có ý tưởng cho Teemo đội mũ nấm để giả danh bẫy độc thần thánh trong Liên Minh Huyền Thoại, và nấm sẽ được đội mũ y hệt như Teemo. Dù không có hiệu ứng kĩ năng khác lạ, thế nhưng nhiêu đây cũng đã đủ người chơi bật cười và yêu mến vì thiết kế cực kì thú vị này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.