Top những vị tướng cần 'loại bỏ' trong phiên bản 6.9

12/05/2016 12:00 GMT+7

Trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại, đây là danh sách những "ông kẹ" mà bạn cần cấm ngay khi tham gia thi đấu xếp hạng.

Kể từ khi bản cập nhật 6.9 cập bến đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) , meta thay đổi khá nhiều khi những vị Pháp Sư được tăng sức mạnh đáng kể. Các trận đấu xếp hạng hiển nhiên cũng bị ảnh hưởng khá nhiều từ phiên bản mới, vì vậy người chơi cần phải "biết người biết ta" để có chiến thuật cấm/chọn phù hợp.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ liệt kê ra những cái tên đang thực sự mạnh và có thể "làm loạn" các trận đấu rank. Nêu không thể đánh tốt các tướng này, hãy cấm chúng ngay khi bước vào giai đoạn chọn tướng.

Maokai - Đường Trên

Mặc dù Riot Games đã giảm sức mạnh khá nhiều lần các vị tướng đỡ đòn tại đường trên trong mùa 6, tuy nhiên Maokai vẫn giữ được cho mình vị trí khá vững chắc. Không có kĩ năng trốn thoát, nhưng hắn ta vẫn có thể thoát khỏi sự truy đuổi của đối phương bằng những kỹ năng khống chế khó chịu của mình.

Ai có đủ khả năng hạ gục Maokai bây giờ?

Chỉ cần vượt qua giai đoạn đầu trận, Maokai là trở nên cực kỳ nguy hiểm khi sử dụng Dịch Chuyển và bắt Pháp Sư hoặc Xạ Thủ của đối phương một cách dễ dàng. Kể cả khi 2 thành viên này có chống cự bao nhiêu cũng rất khó có thể hạ gục vị tướng lên 100% trang bị phòng thủ một cách nhanh chóng.

Ryze - Đường Giữa/Đường Trên

Với sự thay đổi về trang bị như Nước Mắt Nữ Thần, Đá Vĩnh Hằng và sự ra mắt của Đai Lưng Hextech đã giúp vị Pháp Sự Lang Thang trở nên mạnh mẽ hơn trước. Với sự hỗ trợ của những trang bị trên Ryze dư sức hạ gục đối phương ngay từ đầu giai đoạn giữa trận.

Brand - Đường Giữa

Sức mạnh được tăng lên đáng kể, giờ đây Brand trở nên “chết người” hơn bao giờ hết. Chỉ thay đổi một chút về khả năng gây sát thương diện rộng mà vị tướng này đã chễm chệ lên thẳng top những vị tướng cần bị cấm nhất mà không cần phải thắc mắc.

[mecloud]r1eORS303c[/mecloud]

Malzahar - Rừng/Đường Giữa

Tương tự như Brand, sức mạnh của vị Tiên Tri Hư Không cũng được tăng một cách “vô lí”. Với kĩ năng Bầy Bọ Hư Không (W), hắn ta có thể dọn rừng với tốc độ “ánh sáng” bằng 3 chú bọ của mình. Còn khi đi đường giữa thì tới cấp độ 6, Malzahar chỉ cần sử dụng W + R thì hầu như chả có vị pháp sư nào có thể toàn mạng. Cho dù bản “hot fix” mới ra đã khiến Malzahar bị giảm bớt sức mạnh, nhưng hắn vẫn rất xứng đáng 1 lượt cấm.

[mecloud]REprmAIviD[/mecloud]

Zed - Đường Giữa

Kể từ khi các Pháp Sư trở nên “bá đạo” hơn trước, những vị tướng sát thủ trông có vẻ yếu thế hơn hẳn. Thế nhưng có một vị tướng được “hưởng sái” từ phiên bản 6.9, đó là Zed. Trang bị Khăn Giải Thuật và Đao Thủy Ngân không thể thanh tẩy bùa hại (như chiêu cuối của Zed) nữa. Có nghĩa là giờ đây những vị tướng Xạ Thủ hoặc Rừng sẽ cần phải dè chừng vị Chúa Tể Bóng Tối này vì chả có cách nào chống đỡ cả.

Thông qua bài viết này, các bạn có thể tránh đối mặt với những vị tướng "bá đạo" này trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.