Top trang phục 'cực chất' mà Riot Games đang giấu nhẹm trong Liên Minh Huyền Thoại

05/07/2016 18:00 GMT+7

Anivia Cỗ Máy Chiến Đấu, Caitlyn Tương Lai, Sivir Giao Bánh Pizza, ... được Riot Games phát triển sẽ khiến người chơi phát thèm.

Cho tới nay, Riot Games đã thực hiện rất nhiều những trang phục cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Nhưng trong số trang phục đã ra mắt thì vẫn còn khá nhiều bộ vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và sẽ cho ra mắt trong tương lai.

Caitlyn Tương Lai (Futureistic)

Riot Games trình chiếu ý tưởng thiết kế trang phục mới của Caitlyn tại PAX.

Trong sự kiện PAX - với chủ đề chuyên về game - diễn ra tại Úc năm 2013, Riot Games có hé lộ bản vẽ bộ trang phục có thể trông thiết kế hiện đại với súng la-de. Lúc này Iron Stylus, nhân viên tạo thiết kế của Riot Games, chia sẻ rằng “họ muốn thực hiện trang phục này đã từ khá lâu và đang cân nhắc để thiết kế sao cho hợp lý nhất”.

Anivia Cỗ Máy Chiến Đấu (Battlecast)

Ghi chú trong bản vẽ của Viktor.

Hầu hết mọi người đều biết đến bộ trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu bao gồm Cho’Gath, Urgot, Skarner, Kog’Maw, Xerath và Vel’Koz. Nhưng còn có 1 vị tướng được hé lộ trong bản vẽ Cho’Gath của Viktor có đề cập đến Anivia. Nếu nhìn bên góc phải của bản vẽ, các bạn có thể thấy XER = Xerath, URG = Urgot, SKA = Skarner, MAW = Kog’Maw, và cuối cùng ANV thì chắc chắn đây là từ viết tắt của Anivia.

Thêm bằng chứng Anivia Cỗ Máy Chiến Đấu sẽ xuất hiện.

Bản vẽ này xuất hiện trước khi những bộ trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu, vì vậy có nhiều khả năng Riot Games đang phát triển hoặc phát triển xong rồi và đang chờ cơ hội cho ra mắt. Những bộ trang phục như Cho’Gath và Skarner Cỗ Máy Hủy Diệt trước đây đã trông cực kì hấp dẫn, nếu trang phục này của Anivia được cho ra mắt này sẽ khiến người chơi tốn “bộn tiền”.

Swain Bậc Thầy Về Rồng (Dragon Master)

Bộ trang phục Swain Bậc Thầy Về Rồng được cộng đồng thiết kế vào năm 2014 đã khiến Morello, trưởng nhân viên thiế kế của Riot Games, ấn tượng và nói rằng “Chúng tôi chắc chắn sẽ làm trang phục này”.

Tuy nhiên mãi cho tới nay, họ vẫn chưa có thông báo mới hơn. Chắc có lẽ việc thiết kế bộ trang phục này khá khó nên sau 2 năm họ vẫn chưa hoàn thiện được bộ trang phục “cực ngầu” này.

Twitch Tiêu Diệt Bọ (Exterminator)

Thiết kế gần như hoàn chỉnh trong trò chơi.

Đã từ lâu, Riot Games lưu trữ khá nhiều thứ linh tinh trong máy chủ thử nghiệm PBE. Và những người tham gia đã tình cờ phát hiện một bộ trang phục được phát triển khá đầy đủ với tên gọi Twitch Exterminator. Về sau, Riot Games đã nói rằng họ sẽ tạm thời không phát triển tiếp bộ trang phục này. Nhưng các bạn yêu thích Twitch đừng nên thất vọng, biết đâu các nhà phát triển sẽ đưa bộ trang phục này ra mắt trong tương lai không xa.

[mecloud]jSgbt3FLOZ[/mecloud]

Sivir Giao Bánh Pizza (Pizza Delivery)

Tấm ảnh tự vẽ của MaTTcom (Ảnh: Facebook).

Bắt nguồn từ ảnh vẽ của MaTTcom - họa sĩ đội tuyển CLG - Riot Games để ý, thực hiện khá nhiều bản vẽ nháp dành cho trang phục này và trình chiếu tại sự kiện PAX Prime. Mặc dù vẫn chưa có bất kì công bố chính thức nào về việc dự định cho ra mắt trang phục Sivir Giao Bánh Pizza, thế nhưng hãy tưởng tượng cô nàng tấn công bằng cách quăng hộp bánh Pizza vào mục tiêu đôi lúc sẽ khiến người chơi phải bật cười.

Tạo hình nhân vật trong lúc phát triển.

Tạo hình nhân vật bởi người hâm mộ.

[mecloud]JIRQqetwsO[/mecloud]

Arm Cannon Tristana

Tương tự như Twitch Tiêu Diệt Bọ, Arm Cannon Tristana được phát hiện trong máy chủ thử nghiệm với mô hình khá hoàn thiện trong trò chơi. Tristana sẽ mặc cho mình bộ áo không gian và bắn đạn từ cánh tay của mình (khá giống Rockman). Có thể Arm Cannon sẽ phù hợp với bộ trang phục Tối Thượng hoặc Siêu Phẩm khác trong Liên Minh Huyền Thoại.

[mecloud]dgoCFftsYO[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.