Top trang phục Tết Nguyên Đán đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại - Kỳ 1

07/12/2016 20:00 GMT+7

Kể từ năm 2012, Riot Games đã thiết kế tổng cộng 21 trang phục Tết Âm Lịch dành riêng cho cộng đồng Châu Á.

Khi thời điểm tháng 12 đã đến, Riot Games đã cho ra mắt bản đồ Summoner’s Rift phiên bản mùa đông cho Liên Minh Huyền Thoại. Không dừng ở đó, các game thủ Châu Á cũng được dịp tận hưởng không khí năm mới ngay trong chính trò chơi mà mình ưa thích thông qua những bộ trang phục mà Riot Games đã thiết kế. Hãy cùng xem qua những trang phục nào hấp dẫn nhất mà các nhà phát hành đã từng thiết kế trong trò chơi.

Riven Long Kiếm

Dù rằng ra mắt từ năm 2014, thế nhưng trang phục Riven Long Kiếm vẫn luôn chiếm được cảm tình của mọi người chơi. Vì trang phục này có hiệu ứng bắt mắt chẳng kém gì trang phục huyền thoại - Riven Quán Quân. Với bộ cánh gọn gàng nhưng không kém phần ngầu, cùng hiệu ứng kĩ năng từ chiêu Q và R chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất kì người chơi nào.

Ngộ Không Bá Nhật

Hầu như ai cũng từng có dịp xem Tây Du Ký với hình ảnh Mỹ Hầu Vương cầm gậy Như Ý cưỡi Cân Đẩu Vân cùng Đường Tăng, Trư Bát Giới, Ngộ Tịnh và Bạch Long thỉnh kinh. Và nhân dịp năm Bính Thân (2016), một họa sỹ 3D người Việt thiết kế đã thiết kế trang phục này. Tác giả của trang phục ý nghĩa này là Nguyễn Khánh Duy, hiện làm việc cho Riot Games tại Mỹ. Trang phục này đều được cập nhật hiệu ứng hình ảnh của tất cả các kĩ năng khiến mọi người được dịp nhớ lại khi xưa mình đã từng ‘ghiền’ bộ phim Tây Du Ký như thế nào.

Caitlyn Nguyệt Hồn

[mecloud]LoDlbUbayz[/mecloud]

Ra mắt cùng lúc với Ngộ Không Bá Nhật và Morgana Nguyệt Hồn, Tết Nguyên Đán, Riot Games đã thêm vào những nét mới. Nếu như Ngộ Không Bá Nhật đại diện cho ánh sáng thì Caitlyn Nguyệt Hồn dựa trên hình ảnh ác quỷ phổ biến trong thần thoại phương Đông. Sở hữu trang phục mới, Caitlyn sẽ có những hiệu ứng kỹ năng riêng có. Đây được cho là trang phục đẹp nhất của Caitlyn từ trước đến nay.

Azir Loạn Thế Anh Hùng

Vừa mới ra mắt trong máy chủ thử nghiệm của phiên bản 7.1 sáng nay, hoàng đế sa mạc Shurima giờ đây đã hóa thân thành vị tướng quân đầy uy nghi với binh lính của mình sẵn sàng quét sạch những kẻ dám ngán đường. Với hiệu ứng mới cực kì bắt mắt, bộ trang phục mang đậm chất á đông, cũng như loạt hành động biến về cùng bàn cờ vây đã khiến trang phục này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

[mecloud]sZs9OI4k0x[/mecloud]

Garen Loạn Thế Anh Hùng

Trước đây Garen chỉ có mỗi trang phục Quân Đoàn Thép mới được gọi là đủ tầm để ‘bào’ tiền người chơi. Nhưng giờ đây, người chơi sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của trang phục mới với vẻ bề ngoài và hiệu ứng màu xanh lá cây trông rất ‘ảo diệu’. 2 chiêu E và R trông ấn tượng nhất khi xoay gọi rồng và gọi thanh kiếm khổng lồ sẵn sàng trừng phạt những kẻ dám đối đầu.

[mecloud]xyGTcn83f8[/mecloud]

Vi Loạn Thế Anh Hùng

Trước đây, Thanh Niên Game đã từng giới thiệu cho các bạn một bộ trang phục Jade Vi do cộng đồng thiết kế. Có lẽ lấy từ cảm hứng này nên Riot Games đã thiết kế trang phục này với phông màu xanh lá cây, cùng đôi găng tay hổ báo đặc trưng. Tất nhiên các nhà phát triển cũng đã thêm một số hiệu ứng cho chiêu Q, E và R nhằm khiến bộ trang phục này đáng tiền hơn thiết kế cũ. Có lẽ một phần cũng nhờ công nghệ tiên tiến nên Riot Games đã có thể thiết kế những bộ trang phục có nhiều hiệu ứng đẹp mắt hơn trong Liên Minh Huyền Thoại, như 3 trang phục tại phiên bản 7.1 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.