Top tướng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp trong Liên Minh Huyền Thoại

19/08/2016 12:00 GMT+7

Đôi khi thử sử dụng Malphite hay Nocturne đường giữa sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ về khả năng dồn sát thương của 2 vị tướng này.

Trong bài viết trước, mọi người đã biết đến một số vị tướng có khả năng dồn hàng tấn sát thương chỉ trong tích tắc mà mục tiêu khó có thể phản ứng kịp. Hôm nay Thanh Niên Game sẽ tiếp tục liệt kê thêm một số vị tướng như trên có thể áp dụng trong Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt với phiên bản mới 6.16.

Malphite - Mảnh Vỡ Thiên Thạch

Có khá nhiều người chơi đều nghĩ rằng Malphite chỉ chơi được vị trí đỡ đòn đường trên hoặc cùng lắm là Hỗ Trợ đường dưới. Thế nhưng nếu thử sử dụng một lần tại vị trí Pháp Sư và chỉ lên trang bị sức mạnh phép thuật (SMPT), chắc hẳn mọi người sẽ thích mê vì khả năng dồn sát thương cực tốt của Malphite.

Hầu hết, lượng sát thương đến từ Không Thể Cản Phá (R) với lượng sát thương phép là 200/300/400 (+100% SMPT). Khi bồi thêm Mảnh Vỡ Địa Chấn (Q), Dậm Đất (E), cũng tăng sát thương dựa theo SMPT, và điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm, mục tiêu sẽ lên bảng đếm số mà thậm chí còn chưa kịp phản ứng.

Nocturne - Ác Mộng Vĩnh Cữu

(Ảnh: N-3-k-Y - DevianArt)

Nếu muốn sử dụng Nocturne sốc sát thương, người chơi nên đi đường trên hoặc đi đường giữa để sắm được những trang bị sát thương vật lí (STVL) mắc tiền một cách nhanh chóng nhất. Nội tại Lưỡi Dao Bóng Tối, Hoàng Hôn Buông Xuống (Q)Hoang Tưởng (R) đều cộng lượng STVL lần lượt là 120%, 75% và 120%.

[mecloud]gtQmcp5rzp[/mecloud]

Khi Nocturne có được trang bị Kiếm Ma Youmuu hay Rìu Mãng Xà, những mục tiêu bị nhắm đến chỉ có nước cầu nguyện sống sót khỏi đợt tấn công mà thôi. Nhưng nên nhớ sử dụng combo R > Q > E > W để tối đa hóa lượng sát thương gây ra lên đối phương.

Nunu - Kị Sĩ Yeti

Mặc dù chỉ có 2 chiêu thức gây sát thương, thế nhưng Nunu vẫn xứng đáng nằm trong danh sách này bởi khả năng dồn sát thương tuyệt đỉnh đến từ Tuyệt Đỉnh Băng Giá (R). Theo lý thuyết, Nunu gồng chiêu càng lâu sẽ gây càng nhiều sát thương lên mục tiêu trong tầm ảnh hưởng và gây 625/875/1125 ( +250% SMPT) sát thương phép. Nếu gồng đủ thời gian, thậm chí tướng đỡ đòn còn phải toát mồ hôi hột chứ đừng nói đến tướng có lượng máu thấp.

[mecloud]LDRiQGbuac[/mecloud]

Nhưng nếu các bạn cảm thấy đối phương có thể né được chiêu thức này, hãy kết hợp chung với chiêu cuối của Ryze để gây bất ngờ và dễ trúng hơn. Đặc biệt trong những pha hạ gục Rồng hay Baron, nếu đối phương né đi thì mục tiêu sẽ thuộc về bạn, còn nếu “ngoan cố” chống cự thì sẽ nhận hàng tấn sát thương. Đường nào bạn cũng có lợi!

Darius - Đại Tướng Noxus

Darius là một trong những vị tướng có khả năng đì đường cực tốt với nội tại Xuất Huyết rút máu rất thầm lặng nhưng cũng nguy hiểm chết người. Một khi dính đủ 5 điểm cộng dồn, lượng sát thương gây ra có thể lên tới 50-135 (dựa theo cấp độ) (+150% STVL) sát thương.

Đặc biệt hơn, nếu Darius sử dụng Máy Chém Noxus (R) lên mục tiêu đủ 5 điểm cộng dồn nội tại thì sát thương lên tới 200/400/600 (+150% STVL). Nếu hạ gục mục tiêu thành công, Xuất Huyết sẽ lan tới những mục tiêu gần đó và nếu may mắn bạn có thể sử dụng R liên tục, gây hàng tấn sát thương lên đối phương đứng gần đó. Biết đâu, bạn có thể giành được điều tương tự như pha Pentakill của Ball (Cloud 9) đã làm tại Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại Mùa 5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.