Top tướng mạnh như 'thần' nhờ chiêu thức bị lỗi trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại

30/08/2016 12:02 GMT+7

Trong đó đáng kể nhất phải nói đến Alistar đi đường trên tại mùa 4, hay Darius kéo cả đội đối phương về trụ hồi máu tại mùa 2.

Trong quá trình phát triển của Liên Minh Huyền Thoại, có rất nhiều vị tướng khi được chỉnh sửa hoặc vô tình phát hiện lỗi khiến vị tướng này trở nên cực kì bá đạo hay thậm chí gây rất nhiều ức chế cho đối phương.

Alistar - Quái Vật Đầu Bò

Đã từ lâu, Alistar rất nổi tiếng tại vị trí Hỗ Trợ với khả năng bảo kê Xạ Thủ và đỡ đòn cực tốt. Nhưng tại mùa 4, Quái Vật Đầu Bò lại được sử dụng tại đường trên với khả năng gây sát thương chẳng kém gì những vị tướng khác. Trong thời điểm đó, điều khiến Alistar có thể hoành hành tại vị trí này là vì có thể tấn công bằng tay trong lúc đối phương đang bị hất văng.

[mecloud]isR7zg03CW[/mecloud]

Chính xác hơn, Alistar sẽ đẩy đối phương văng đi, trong nội tại trang bị Tam Hợp Kiếm được kích hoạt thì nhanh tay tấn công đối phương. Mục tiêu không có cách nào khắc chế được và đành chịu trận trong suốt quảng thời gian đối đầu với vị tướng này. Chỉ cần thực hiện điều này khoảng 5 lần, đối phương sẽ hết máu một cách nhanh chóng và phải chọn về nhà hoặc tiếp tục ở lại và hệ quả tất yếu là “cúng mạng” cho Alistar không lâu sau đó.

Darius - Đại Tướng Noxus

Thậm chí còn bá đạo hơn, Darius còn có thể sử dụng Bắt Giữ (E) để kéo các thành viên đối phương tại mùa 2. Khi đứng sát bên đối phương biến về, khi vừa tới khu vực hồi máu và sử dụng chiêu E ngay lập tức sẽ kéo đối phương về nhà khoảng 1 - 2 giây sau đó. Một khi bị dính, chắn chắn số phận của những vị tướng này sẽ bị khu vực hồi máu bắn tới chết mà thôi.

Heimerdinger - Nhà Phát Minh Lỗi Lạc

Khoảng thời gian “loạn lạc” khi LMHT đang được thử nghiệm vào năm 2009, Heimerdinger có thể đặt trụ ngăn không cho lính đi bước ra khỏi cửa. Sau đó lính vẫn ra liên tục và bị dồn lại khá đông tại đường giữa. Cho tới khi trận đấu bước tới phút thứ 20 hay 30, chỉ cần Heimerdinger phá dàn trụ chắn đường thì lính đường giữa sẽ ào ra như “nước lũ” và hành quân đẩy thẳng đường giữa. Chắc không cần phải nói nhiều, nếu 5 người chơi đi “diễu hành” chung với đợt lính này thì chiến thắng chắc chắn nằm trong tầm tay.

Nasus - Nhà Thông Thái Sa Mạc

Mặc dù không xuất hiện thường xuyên trong những trận xếp hạng, thế nhưng Nasus luôn là một thế lực tại đường trên khi được sử dụng tại những trận đấu thường hoặc đấu xếp hạng bậc thấp. Và Quyền Trượng Linh Hồn (Q) của Nasus, tiêu diệt kẻ địch sẽ tăng sát thương chiêu Q vĩnh viễn, là kĩ năng khiến Nasus làm nên tên tuổi của mình.

[mecloud]k1YILcFI4S[/mecloud]

Chỉ cần có khoảng 300 chỉ số trước khi trận đấu đạt mốc 30 phút, mỗi phát đánh của Nasus sẽ nặng tựa ngàn cân và “bào” hơn nửa cây máu của mục tiêu là điều bình thường. Bản thân chiêu Q đã cực mạnh, thế nhưng Nasus còn có khả năng đánh chí mạng mỗi khi sử dụng chiêu thức này tại mùa 3. Bởi vì thế, Nhà Thông Thái Sa Mạc nghiễm nhiên nổi như cồn trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại lúc bấy giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.