Top webgame đáng chơi nhất trong quý 4

18/11/2015 18:00 GMT+7

Dịp cuối năm, thị trường game online trong nước đón chào hàng loạt những tựa game đình đám, được chuyển thể từ những cái tên vang bóng một thời, hoặc đã lừng lẫy ở xứ người. Hãy cùng Thanh Niên Game lựa chọn ra những cái tên tiêu biểu, đáng thử trong dịp cuối quý 4, 2015.

Thiên Long Bát Bộ web – Tam tấu Thiên Long của VNG

Nằm trong chiến dịch “tái hợp” bộ ba Thiên Long dưới trướng mái nhà chung VNG, Thiên Long Bát Bộ Web  nhanh chóng ra mắt thị trường Việt Nam vào thời điểm đầu tháng 10. Vẫn lấy nền tảng cốt truyện cũ như Tân Thiên Long client game và Thiên Long Bát Bộ 3D gMO, Thiên Long Bát Bộ web đưa người chơi một lần nữa trở về câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn với 3 anh em kết nghĩa Tiêu Phong, Đoàn Dự và Hư Trúc. Nếu ví von, thì Tân Thiên Long client game xứng đáng là người anh cả Tiêu Phong, Thiên Long Bát Bộ 3D là Hư Trúc và Thiên Long Bát Bộ web là Đoàn Dự.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Mảnh ghép toàn vẹn của nhà phát hành VNG

Xây dựng game với lối chơi phá cách khi đan xen cả 2 giai đoạn nhập vai (đầu game) và chiến thuật vào thời điểm sau, Thiên Long Bát Bộ web cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi vừa phải phát triển nhân vật, lại vừa tập trung vào cả hệ thống chiến thuật rất đau đầu. Lối chơi của game khác hoàn toàn so với hai ông anh đi trước, khi biến yếu tố chiến thuật, cách đánh turn-based thành điểm chính của game.

Trang chủ: http://tlbb.360game.vn/

Ngạo Kiếm Kỳ Thư – Bức tranh cổ điển

Ra lò ngày 22.10, Ngạo Kiếm Kỳ Thư  được đánh giá là sản phẩm chỉnh chu nhất ngay từ giai đoạn Alpha Test. Game là một trong những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, dưới sự phối hợp của hai nhà phát hành game tên tuổi là Aivo và Gosu. Không giật, không lag, không đơ, không treo, chỉ xuất hiện những lỗi nho nhỏ có thể bỏ qua, Ngạo Kiếm Kỳ Thư nhanh chóng ghi điểm trong lần đầu tiên “gặp mặt” game thủ Việt – những người chơi khó tính.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Sử dụng đồ họa 2D truyền thống, cốt truyện game lấy đề tài kiếm hiệp tình duyên thuộc vào hàng “cổ truyện”, Ngạo Kiếm Kỳ Thư quyết theo đuổi tới cùng theo châm ngôn: “đã cổ là phải cổ bằng hết”. Thậm chí, ngay cả hình ảnh, nhân vật, khung cảnh, gameplay cũng của thời đại… nhiều nhiều năm về trước.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Dẫu vậy, Ngạo Kiếm Kỳ Thư lại dùng chính bức họa cũ ấy để lôi kéo game thủ, nhắc lại cho họ nhớ về những tựa game từng “quẩy nát” thị trường game Việt thời kỳ đỉnh cao kiếm hiệp. Tuy vẫn còn pha trộn những tính năng thiếu chủ động như auto game, hệ thống phụ bản, nhưng xét về tổng quát, game vẫn có khả năng gây nghiện cao với cơ chế chơi, hệ thống bản đồ rộng lớn.

Trang chủ: http://ngaokiem.aivo.vn/home.html

Lục Địa Hoàn Mỹ - Game 3D lộng lẫy

Là một tựa game chuyển thể từ cái tên đình đám - Flyff của nhà phát hành Webzen, Lục Địa Hoàn Mỹ  mang theo trên mình trọng trách nặng nề, đó là khôi phục và kế thừa tinh hoa của thể loại game 3D đồ họa ngộ nghĩnh cũ trên nền web. Ra mắt vào ngày 26.10, game gây ấn tượng nhờ vào nền tảng 3D đặc sắc, linh hoạt so với những webgame khác. 

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của webgame 3D

Game xây dựng nhân vật theo phong cách hoạt hình, chibi, tạo nên một cảm giác dễ thương, dễ gần, dễ… quậy. Kể cả hệ thống quái vật – loại được coi là ghê gớm và hung bạo nhất, cũng được làm khá dễ thương, hài hòa. Nhờ yếu tố 3D, các kỹ năng, hình ảnh trong game uốn lượn, tung bay đầy hấp dẫn.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Trong bối cảnh mà các tựa game turn-based ( đánh theo lượt) đang đầy rẫy, Lục Địa Hoàn Mỹ tạo cho mình một phong cách riêng với lối chơi nhập vai kinh điển, hệ thống nhân vật đa dạng, cùng những cuộc phiêu lưu kỳ thú ở thế giới thần tiên phương tây. Game không bó hẹp ở giới hạn lực chiến nhằm buộc người chơi phải tập trung phát triển nó, mà có thể tìm hiểu và khai thác game ở nhiều thể loại khác nhau như làm Quest, PK, phụ bản tổ đội hoặc săn boss…

Tuy vẫn còn thiếu nhiều điểm nhấn, lối mòn webgame vẫn chưa thực sự được lược bỏ, song so với nhiều webgame hiện nay, Lục Địa Hoàn Mỹ vẫn là cái tên đáng để lựa chọn.

Trang chủ: http://lucdiahoanmy.vn/

Lôi Đình Chi Nộ - Thêm một sản phẩm cổ điển thành công

Thị trương webgame Việt thời gian gần đây đang dần chứng minh rằng: cổ điển, truyền thông đôi khi lại là chìa khóa dẫn đến thành công của nhiều sản phẩm game. Trường hợp đại diện điển hình nhất là Lôi Đình Chi Nộ - game của thế hệ 8x, theo như giới thiệu của nhà phát hành 2T- Trường Tồn.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Lôi Đình Chi Nộ tạo nên một phong cách hoài cổ thông minh

Sử dụng đồ họa 2D, cốt truyện kiếm hiệp, 3 lớp nhân vật cổ điển là Chiến Binh, Pháp Sư và Sát Thủ, gameplay nhập vai thuần chất, Lôi Đình Chi Nộ sở hữu nhiều yếu tố để trở thành tựa game "hoài cổ" đúng nghĩa.

Tuy nhiên, cho đến nay, game vẫn đang chiếm giữ một vị trí quan trọng với số lượng người chơi đông đảo, hệ thống bang phái đa dạng. Bởi lẽ, game đã gợi lại nhiều cảm giác đã từng có của các game thủ đời đầu, qua hình ảnh, bản đồ, gameplay gắn liền với các tên tuổi như Võ Lâm Truyền Kỳ hay Võ Lâm Truyền Kỳ 2. Cộng với sự thuận tiện , nhanh chóng khi có thể chơi mượt trực tiếp trên web, Lôi Đình Chi Nộ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn chính cho nhiều game thủ 8x và cả những thế hệ 9x nữa.

Trang chủ: http://loidinhchino.com/

Thiên Tướng Hùng Sư – webgame chiến thuật độc đáo

Ra mắt vào cuối tháng 10, Thiên Tướng Hùng Sư  được cho là “đứa con cưng” của nhà phát hành 360Game. Đây cũng là tựa game chiến thuật thuần chất duy nhất trong số hàng chục tên game được chọn lựa. Quả thực, trong quý 4 này, khi các tựa game nhập vai đang lên đỉnh cao, Thiên Tướng Hùng Sư vẫn chứng tỏ được sự hấp dẫn đáng kể.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Thiên Tướng Hùng Sư ghi dấu ấn với hàng loạt những cái nhất, những cái mới. Game có đề tài độc đáo nhất trong năm, với cuộc chiến không khoan nhượng giữa 3 thế lực Đại Hán, Hung Nô và La Mã. Đây là đề tài lần đầu tiên được một webgame chiến thuật khai thác, và nó nhanh chóng đã tạo nên sức hút khó cưỡng. Đây được xem là webgame đầu tiên mang đến người chơi câu chuyện về Con Đường Tơ Lụa huyền thoại.

Đây cũng là lần đầu tiên quốc gia Hung Nô được xếp vào danh sách một trong 3 thế lực đại diện của game thủ. Còn nhớ trong trò chơi Silk Road trước đây, Hung Nô chỉ được xem là một đám... quái (cách gọi chung của game thủ) cần tiêu diệt để kiếm kinh nghiệm, tiền bạc mà thôi.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Hệ thống chiến trường hùng vĩ trong Thiên Tướng Hùng Sư

Không những thế, Thiên Tướng Hùng Sư mang đến cho người chơi hệ thống kiến trúc đa dạng, chân thực với từng nền văn hóa. Đồng thời, là một tựa game chiến thuật thuần chất, game xây dựng đa dạng các trận đánh, chiến thuật đánh khác nhau, cùng hàng trăm vị tướng lạ lẫm, nổi tiếng của cả 3 thế lực. Mỗi vị tướng mang đến một tính năng, kỹ năng, lối đánh và vị trí riêng, tạo ra khả năng thích ứng, da dạng hóa trong cách chơi của game thủ.

Hiện tại, Thiên Tướng Hùng Sư vẫn đang là cái tên khá hot của thị trương game Việt trong thể loại chiến thuật. Game đang thu hút một lượng lớn người chơi với những trận đánh gay cấn , nghẹt thở.

Trang chủ: http://thientuong.360game.vn/ 

Đại Chiến Thần  - Tạo được chú ý khi chưa ra mắt

Những tựa game đã ra mắt thì mọi sự đã tỏ tường, nhưng những tựa game chưa ra mắt thì sao? Chúng vẫn là những con số bí ẩn, nhưng hãy nhìn vào cách vận hành, cách phát triển game, cũng như nhà phát hành uy tín,... thì sản phẩm vẫn xứng đáng được trông đợi. Đại Chiến Thần là một trong số đó. 

Đại Chiến Thần (tên gốc là King of Chao), là một ARPG 3D trên nền web, được phát triển bởi Fancy Guo và phát hành bởi 52Xiyou tại Trung Quốc.

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Trò chơi nhanh chóng tạo được sự quan tâm, khi cũng chính game này tại thị trường Trung Quốc đã gây được sức hút mãnh liệt ngay trong giai đoạn Alpha Test đầu tiên. Trong đó, chi tiết nổi bật nhất chính là sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Angelababy. 

Top webgame đáng chơi nhất trong dịp cuối năm

Đại Chiến Thần đang là tựa game được kỳ vọng

Game khai thác cốt truyện Tam Quốc quen thuộc nhưng không cổ điển mà thêm thắt những yếu tố thần thoại hư ảo làm tăng tính sinh động và mới lạ. Đồ họa của game được đánh giá khá cao khi xây dựng trên nền đồ họa tiên tiến, hiện đại. Tuy rằng Gameplay vẫn còn vấp phải hệ thống auto hóa, nhưng nhìn chung, game khá “chững chạc” về đồ họa, gameplay có sự tương tác rộng giữa các người chơi với nhau.

Hiện tại, game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện trước khi mở cửa. Vì thế, nhà phát hành vẫn còn cả một chặng đường dài để đáp lại sự kỳ vọng của game thủ.

Trang chủ tại Trung Quốc: http://dzs.52xiyou.com/   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.