Torchlight Mobile bất ngờ gặp lỗi, phải bảo trì khẩn cấp

15/08/2017 11:34 GMT+7

Vừa qua, nhà phát hành Gamota đã phải tiến hành bảo trì đột xuất do lỗi máy chủ xuất phát từ Torchlight Mobile.

Theo đó, nhà phát hành Gamota đã phải tiến hành bảo trì khẩn cấp trong sáng hôm nay (15.8), khi sản phẩm Torchlight Mobile xảy ra lỗi ngoài dự kiến. Đơn vị này cũng cho biết game thủ nên tránh cố đăng nhập để tránh bị những lỗi khác gây mất nhân vật, trang bị.
Trước đó, theo phản hồi của cộng đồng game thủ, họ không thể nào viết chữ, đặt tên nhân vật hay xóa nhân vật được. Dù đã xóa đi tải lại nhiều lần, nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn. Cùng với đó, nhiều game thủ chơi Torchlight Mobile từ hôm qua tới giờ liên tục bi đơ, treo máy dù đã giảm cấu hình hết cỡ. 
Do việc bảo trì là đột xuất, khá nhiều game thủ đã tỏ ra không hài lòng với động thái này của nhà phát hành Gamota. Nhiều người chơi còn mất đi nhiều lợi ích vì đang trong giai đoạn đi phụ bản gần đến đích. Được biết, hôm nay là thời điểm sản phẩm ra mắt chính thức cộng đồng game thủ, sau giai đoạn Alpha Test
Dự kiến, thời gian bảo trì xử lý lỗi game có thể kéo dài. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.