Torchlight Mobile càn quét Hack, Mod

14/11/2017 07:18 GMT+7

Sao hàng loạt chiến dịch càn quét, Torchlight Mobile đã khóa không ít tài khoản sử dụng Hack, Mod trong game.

Như đã phản ánh vào ngày hôm qua, tình trạng hack trong Torchlight Mobile đang xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cộng đồng game thủ chân chính bị điêu đứng. Việc phá hoại hầu hết các hoạt động trong game, chèn ép những người chơi không hack, giới hacker đang "làm loạn" trong sản phẩm này, gây mất cân bằng sản phẩm.
Liên tục "kêu cứu" lên nhà phát hành Gamota, cộng đồng game thủ đã phần nào yên tâm hơn khi đơn vị này đang liên tục tiến hành các đợt càn quét hack, mod trong Torchlight Mobile. Sau dãy dài danh sách, mới đây nhà phát hành Gamota đã công bố thêm con số 92 người chơi có hành vi xấu trong game, sử dụng hack, cheat trục lợi, sau một đợt càn quét nhanh.
Qua đó, số người chơi này sẽ bị khóa tạm thời 3 ngày để cảnh cáo, nếu còn tái phạm sẽ khóa vĩnh viễn để thanh lọc môi trường game trong sạch. Ngoài ra, đơn vị này cho hay đã đã nâng cấp và sử dụng tool chóng hack/mod, có thể phát hiện ra người chơi sử dụng phần mềm xấu nhanh nhất.
Theo đó, nhà phát hành Gamota kêu gọi game thủ cùng chung tay thanh lọc môi trường game, để mang đến những giờ phút chơi game thoải mái nhất. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.