Torchlight Mobile mở báo danh sớm, rục rịch ra mắt trong tháng 7

11/07/2017 16:26 GMT+7

Như vậy, sau hơn 1 tháng "nhá hàng", Torchlight Mobile đã bắt đầu rục rịch việc ra mắt...

Torchlight Mobile là là game mobile phong cách nhập vai, do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi sở hữu phong cách chặt chém tương tự như "người tiền nhiệm" trên PC: Torchlight và mang đậm dấu ấn tăm tối, u ám vốn là đặc trưng của dòng game này.

Nội dung trong Torchlight Mobile vẫn tập trung vào những pha hành động tốc độ cao, yêu cầu người chơi phải thể hiện được khả năng điều khiển trong những pha giao tranh với binh đoàn quái vật. Cũng giống như phiên bản PC, game mobile này chú trọng vào việc khám phá và "dọn dẹp" các dungeon thông qua việc tiêu diệt quái vật và đương đầu với các "trùm cuối".

4 lớp nhân vật trong Torchlight Mobile

Bước vào trong game, người chơi sẽ được chọn lựa giữa 4 lớp nhân vật: Emberblade, Clockwork, Kitsune và Engineer cùng với những chú thú cưng để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Chế độ co-op sẽ cho phép người chơi phối hợp để hoàn thành những nhiệm vụ kéo dài khoảng 5 đến 10 phút hoặc người chơi cũng có thể chiến với nhau trên chế độ PvP. Thêm một yếu tố đặc biệt không thể bỏ qua để tạo nên sự khác biệt cho Torchlight Mobile: người chơi có thể tạo nên những chuỗi kỹ năng của riêng mình nhằm thi triển nhiều hiệu ứng khác nhau trong sát thương.

Game thủ đã có thể báo danh và chờ đến ngày game ra mắt

Trải qua hơn 1 tháng nhá hàng tại Việt Nam, mới đây, Gamota đã mở cửa trang chủ Torchlight Mobile, đồng thời cho phép game thủ báo danh sớm ngay tại trang chủ trò chơi, đồng thời khẳng định rằng trò chơi sẽ được ra mắt trong tháng 7 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.