Torchlight Mobile sẽ xử lý triệt để hack?

17/08/2017 16:00 GMT+7

Torchlight Mobile ở nước ngoài liên tục điêu đứng vì hack, liệu rằng khi về Việt Nam, nhà phát hành Gamota có xử lý triệt để tình trạng này?

Như Thanh Niên Game đã thông tin,Torchlight Mobile được xây dựng trên nền tảng nhập vai hành động, do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Sản phẩm này ngay lập tức về Việt Nam thông qua nhà phát hành Gamota, và vẫn giữ nguyên tên gọi cũng như lối chơi chặt chém truyền thống. Sản phẩm ra mắt chính thức vào ngày 15.8 vừa qua và đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.
Tuy nhiên, không ít người chơi đã trải nghiệm phiên bản này ở máy chủ nước ngoài lo ngại rằng, Torchlight Mobile sẽ dễ bị các hacker xâm nhập. Theo họ, ở máy chủ nước ngoài, đã có hàng loạt người chơi bị phát hiện sử dụng các bản hack như bất tử, one hit, hack tốc độ, nhằm gian lận trong game. Tình trạng này khiến lượng người chơi ở đó giảm đi đáng kể.
hack damage ở máy chủ nước ngoài
Vì thế, khi sản phẩm ra mắt ở Việt nam, những người chơi này đang cảm thấy lo lắng vì không biết sản phẩm có được bảo mật ổn định, tường lửa ngăn chặn hack hay không. Bởi lẽ, đã có không ít game mobile tại Việt Nam bị hack tấn công tới mức phải đóng cửa.
một video hack game được chia sẻ gần đây
Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, hiện tại vẫn chưa thấy bất cứ thông tin phản ánh nào của cộng đồng game thủ về việc sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game. Tuy nhiên, một số người chơi đã bắt đầu tìm kiếm phần mềm hack từ nước ngoài để sử dụng thử. 
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.