Torchlight thất hứa, người chơi bỏ qua máy chủ nước ngoài

26/07/2017 08:22 GMT+7

Khá đông game thủ đã chuyển sang các máy chủ nước ngoài để được trải nghiệm Torchlight Mobile

Cập bến làng game Việt vào đầu tháng 6 vừa qua, Torchlight Mobile ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón đối với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi từng một thời say đắm Torchlight trên PC. Sản phẩm này do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi sở hữu phong cách chặt chém tương tự như "người tiền nhiệm" trên PC và mang đậm dấu ấn tăm tối, u ám vốn là đặc trưng của dòng game này.
Được ấn định ra mắt trong tháng 7, thế nhưng trải qua một quá trình dài giới thiệu, game thủ dù đã đợi mòn mỏi tới cuối tháng 7, Torchlight Mobile vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt. Theo nhà phát hành Gamota, việc ra mắt có thể sẽ trễ hơn do một số lỗi phát sinh ngoài mong muốn.
Chờ đợi suốt quãng thời gian dài rồi bị nhà phát hành cho "leo cây", không ít game thủ đã cảm thấy chán nản với máy chủ Việt Nam, bèn tìm đến những server nước ngoài. Theo một số game thủ, các máy chủ nước ngoài vẫn đảm bảo được lượng đường truyền khá, người chơi đông, thi thoảng vẫn có server mới mở nên không dễ bị thọt cấp. Hơn nữa, đối với những ai còn muốn chơi bản Việt Nam, thì qua đây sẽ có rất nhiều kinh nghiệm từ cộng đồng gamer nước ngoài.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.