Towers Defense: Robot Wars - Game thủ thành Việt sáng giá trên di động

Tiến Đạt
Tiến Đạt
28/01/2016 13:39 GMT+7

Towers Defense: Robot Wars là một tựa game chiến thuật rất hấp dẫn dành cho những game thủ yêu thích thể loại thủ thành (Tower Defense) trên hệ máy di động.

  • Phát triển: Zitga Studio
  • Thể loại: Chiến thuật
  • Tương thích: Android 2.1 trở lên
  • Dung lượng: 31 MB
  • Link tải game

[mecloud]I2fQOM23XR[/mecloud]

Trailer của game Towers Defense: Robot Wars

Cốt truyện lôi cuốn, đúng chất game thủ thành

Đến từ bàn tay nhào nặn của hãng phát triển game Việt - Zitga Studio, Towers Defense: Robot Wars thuộc thể loại game chiến thuật với lối chơi thủ thành (Tower Defense) kinh điển. Toàn bộ game là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa loài người và các thế lực robot xấu xa đến từ những hành tinh xa xôi với âm mưu huỷ diệt Trái Đất.

Trong game, bạn sẽ vào vai các chiến binh anh dũng (Defender) chống lại thế lực đen tối kia, đánh đuổi chúng ra khỏi địa cầu thân yêu. Hi vọng cuối cùng của loài người được đặt vào lực lượng Defender cùng hệ thống phòng thủ cực kì tối tân với những vũ khí huỷ diệt, đủ sức phá tan các đợt tấn công của bầy lũ robot ngoài hành tinh đông đảo.

Towers Defense: Robot Wars - Game thủ thành Việt sáng giá trên di động

Nếu như bạn là một fan "cứng" của thể loại Tower Defense, từng "kinh" qua các game như Fieldrunners, Defenders hay Sentinel v.v. thì đến với Towers Defense: Robot Wars, bạn sẽ bắt gặp lối chơi xây quân phòng thủ quen thuộc. Dĩ nhiên, trò chơi có những nét chấm phá độc đáo tạo nên sức hút riêng cho bản thân, mang đến cho người chơi không khí chiến tranh căng thẳng, kịch tính.

Nhiều điểm nhấn độc đáo

Điểm nhấn đầu tiên của game là hệ thống quân địch đa dạng, đầy thử thách với 15 đơn vị robot khác nhau, sở hữu sức công phá tàn khốc. Phe địch mạnh mẽ, đa dạng là thế nhưng, "võ quýt dày có móng tay nhọn", hệ thống phòng thủ phe ta cũng chẳng kém cạnh với 6 loại vũ khí độc đáo cùng 5 cấp độ sức mạnh huỷ diệt khác nhau. 20 màn chơi trong game là 20 trận chiến hấp dẫn với đủ loại địa hình mà người chơi phải tham chiến như: làng mạc, thành phố, cảng biển, núi tuyết, nhà ga v.v.

Towers Defense: Robot Wars - Game thủ thành Việt sáng giá trên di động

Towers Defense: Robot Wars - Game thủ thành Việt sáng giá trên di động

Yếu tố chiến thuật trong Towers Defense: Robot Wars vô cùng đa dạng khi game thủ phải lựa chọn từng loại vũ khí thích hợp với từng thời điểm và vị trí thủ thành khác nhau. Tùy theo đội hình kẻ địch là gì mà bạn cần có sự phối hợp, thay đổi nhịp nhàng giữa các loại vũ khí để phát huy được sức mạnh tối đa của chúng.

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần phải thao tác nhanh nhạy trên thiết bị di động để lắp đặt vũ khí nhanh chóng, chính xác và nâng cấp kịp thời để đối đầu với kẻ địch ngày càng tăng tiến sức mạnh. Một trò chơi thủ thành là không gò bó về cách xây dựng vị trí thủ thành, do đó, bạn hãy thử nhiều chiến thuật khác nhau để tìm ra lối chơi tối ưu nhất, hiệu quả nhất cho bản thân.

Towers Defense: Robot Wars - Game thủ thành Việt sáng giá trên di động

Đặc biệt, game còn hỗ trợ tăng tốc độ lên gấp đôi giúp trận chiến diễn ra và kết thúc nhanh chóng hơn. Chế độ này rất đáng quan tâm dành cho những game thủ bận rộn, không có nhiều thời gian để thưởng thức game.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, đồ họa và âm thanh là 2 yếu tố quan trọng, là bộ đôi song hành làm nên sức hút của bất kì tựa game nào. Thế nên, Towers Defense: Robot Wars không hề lơ là 2 yếu tố này khi mang đến cho game thủ mảng hình ảnh được thiết kế chi tiết, sinh động từ nhân vật, màn chơi đến các loại vũ khí, v.v. Hiệu ứng cháy nổ của game cũng được đầu tư rất tốt.

Towers Defense: Robot Wars - Game thủ thành Việt sáng giá trên di động

Âm thanh trong game tỏ ra khá bắt tai với những đợt mưa tên lửa "rít" trong không khí, tiếng pháo dập rền vang v.v. Không như nhiều tựa game thủ thành khác chỉ sở hữu nhạc nền menu và thiếu đi tiếng nhạc trong game, Towers Defense: Robot Wars mang đến những bản nhạc nền hoành tráng kết hợp với tiếng súng đạn "ì đùng" làm nên không khí chiến tranh lôi cuốn, dồn dập.

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật nói chung cũng như thể loại Towers Defense nói riêng thì Towers Defense: Robot Wars đích thị là một tựa game không thể bỏ qua. Với yếu tố chiến thuật đa dạng, lối chơi thủ thành kinh điển đầy thử thách cùng đồ họa - âm thanh ấn tượng, Towers Defense: Robot Wars xứng đáng có mặt trong danh sách những thủ thành đáng chơi nhất hiện nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.