Tracer của Overwatch góp mặt trong trailer phim Ready Player One

12/12/2017 11:42 GMT+7

Chưa hết, tựa phim này còn giới thiệu cả Chun-Li (một nhân vật trong tựa game đình đám Street Fighter), Freddy Krueger (từ phim Elm Street), Gundam hay kể cả robot Iron Giant (trong tựa phim cùng tên) cũng góp mặt trong trailer này.

Dù Overwatch đã ra mắt khá lâu và được khá nhiều game thủ yêu mến, thế nhưng Activision Blizzard vẫn chưa cho ra mắt bộ phim nào theo mong muốn của fan cả. Tuy nhiên có vẻ như một trong những vị tướng của tựa game này sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong năm 2018.

Cách đây vài ngày, trailer phim Ready Player One của đạo diễn Steven Spielberg, dựa theo tiểu thuyết cùng tên, đã được ra mắt. Theo đó, bộ phim này giới thiệu cuộc sống cả trong và ngoài đời của Oasis, một thế giới ảo được tạo ra bởi một gã thiên tài lập dị. Trong số hàng loạt những cảnh phim hoành tráng, nếu các bạn để ý sẽ thấy Tracer, một vị tướng trong Overwatch cũng xuất hiện trong tựa phim này.

Chưa hết, sát bên cô còn có sự hiện diện của Chun-Li, một nhân vật trong tựa game đình đám Street Fighter. Hay thậm chí kể cả Freddy Krueger (từ phim Elm Street), Gundam hay kể cả robot Iron Giant (trong tựa phim cùng tên) cũng góp mặt trong trailer này.

Cách không lâu, Blizzard đã chọn Tracer là nhân vật đại diện cho Overwatch. Vì vậy đây sẽ là buổi ra mắt khá hoành tráng dành cho cô nàng nhí nhảnh và năng động này. Có thể nói rằng đây là một bộ phim khá độc đáo khi gom những nhân vật khá nổi tiếng trong game lên màn ảnh nhỏ.

Theo dự kiến, tựa phim Ready Player One sẽ ra mắt vào ngày 30.3.2018.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.