Trạch Thiên Ký Mobile mở thử nghiệm giới hạn

07/05/2017 16:00 GMT+7

Game mobile này được sản xuất dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Miêu Nị.

Trạch Thiên Ký Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Bộ tiểu thuyết này cũng đã được chuyển thể thành phim truyền hình và đang được trình chiếu tại Trung Quốc.
Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Trạch Thiên Ký Mobile đưa người chơi vào một thế giới đầy rẫy những điều thần kỳ và huyền bí. Game thủ sẽ được chứng kiến hành trình "nghịch thiên cải mệnh" của thiếu niên 14 tuổi Trần Trường Sinh, vì chữa bệnh cải mệnh nên quyết định rời khỏi sư phụ của mình, mang theo một tờ hôn ước đi tới thần đô, từ đó mở ra một hành trình quật khởi của cường giả tu chân có thể chống lại ý trời.
Trò chơi sở hữu đồ họa và gameplay khá đặc sắc
Thế giới trong Trạch Thiên Ký Mobile vô cùng rộng lớn và bí ẩn, đồng thời được thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Các nhân vật trong game có tạo hình khá giống với phiên bản phim khiến game thủ khó có thể bỏ qua.
Trạch Thiên Ký Mobile vẫn sở hữu lối chơi cơ bản của dòng game nhập vai, đặc biệt là về phong cách xây dựng nhân vật theo lực chiến cùng những tính năng như cường hóa trang bị, nâng cấp sủng vật,...
Tencent Games - đơn vị phát hành trò chơi này - cho biết hiện tại vẫn đang cố gắng hoàn thiện Trạch Thiên Ký Mobile để sẵn sàng ra mắt trong quý II-2017 này. Trò chơi đã vừa mở một đợt thử nghiệm giới hạn cho 200 tài khoản, như vậy ngày ra mắt chắc chắn không còn xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.