Trải nghiệm 5 flash game siêu vui nhộn dẫn đầu bảng xếp hạng Trung Quốc

30/12/2015 08:00 GMT+7

Khá bất ngờ là tại thị trường Trung Quốc, Flash Game vẫn đang là một trong những mối quan tâm khá lớn của game thủ. Trong khuôn khổ bài viết, Thanh Niên Game xin gửi đến quý độc giả top 5 flash game được chơi nhiều nhất trong tháng tại thị trường "tỷ dân".

1. Gods of Arena

flash game 29

Gods of Arena là loại game nhập vai đối kháng dễ chơi dễ trúng thưởng. Người chơi chỉ cần tham gia các trận chiến tại đấu trường Colosseum tại La Mã để trở thành Spartan mạnh mẽ nhất. Từ những giải thưởng nhận được bạn có thể mua các trang bị để tiếp tục chiến đấu.

Game hấp dẫn vì chất hành động lôi cuốn nhưng lại đòi hỏi thao tác không quá phức tạp, việc chiến thắng trò chơi chủ yếu nằm ở kinh nghiệp, óc phán đoán và đôi khi là cả... may mắn. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu chất lượng hình ảnh "nhỏ nhưng có võ", truyền tải được nhiều cảm xúc thú vị cho người chơi.

Trò chơi được đến 95% người chơi bấm “like”, bạn rất có thể sẽ đồng tình với số đông áp đảo này khi thử trò chơi.

Link trải nghiệm trò chơi tại đây.

2. Earth Taken 3

flash game 29

Earth Taken 3 nội dung kể về sự xâm lược nước của người ngoài hành tinh đến Trái Đất...lần thứ 3. Để bảo vệ ngôi nhà của họ, người dân đã liên minh chống lại người ngoài hành tinh gồm một lần nữa.

Trong vai một người anh hùng thoát khỏi sự cai quản của bè lũ người hành tinh, bạn phải trải qua cuộc phiêu lưu màn hình ngang đầy thú vị để giải cứu nhân loại. Theo đánh giá riêng của Thanh Niên Game, đây là một trong những flash game đáng trải nghiệm nhất trong danh sách. Trò chơi không chỉ hấp dẫn, lôi cuốn, mà còn dễ gây "nghiện" cho game thủ ở một số trường đoạn, đặc biệc là khả năng stealth kill (hạ gục lén lúc) vô cùng đã tay của trò chơi.

Game cũng có khá nhiều trường đoạn gây cười, nhiều tình tiết ẩn dụ gây bất ngờ cho game thủ, chẳng hạn như âm anh thở khò khè của nhân vật chính được "cóp" nguyên xi của... Darth Vader.

Cách chơi như sau:

Phím mũi tên: Di chuyển/Ngắm bắn Spacebar: Tương tác A: Bắn
A: Nhảy S + S: Nhảy đôi R: Nạp đạn
Q: Chuyển đổi vũ khí E: Ăn lương thực X: Uống thuốc chống bức xạ

Link trải nghiệm tại đây.

3. Soul Domain

flash game 29

Soul Domain là một flash game do Trung Quốc sản xuất nên toàn bộ là … tiếng Trung. Trò chơi là một chuỗi các nhiệm vụ và PK do bạn tự lựa chọn. Soul Domain giống như một webgame chiến thuật, hành động mini cổ trang nhưng đơn giản và dễ chơi hơn.

Trải nghiệm trò chơi tại đây.

4. Epic Clicker Saga Of Middle Earth

flash game 29

Epic Clicker Saga Of Middle Earth là một sản phẩm "rặt chất" Trung Quốc: Trò chơi sở hữu cái tên nhái theo thiên sử thi Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn, nhân vật chính hệt như pháp sư Gandalf, dàn nhân vật phụ thì lại bước ra từ thế giới... Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên, thú vị nhất ở chỗ đội ngũ làm game không hề giấu đi các tình tiết "hổ lốn" này, mà biến chúng trở thành chất hài hước đầy tính giải trí cho trò chơi.

Thế lực địa ngục đã mang các zombie lên mặt đất nhằm xâm chiếm thế giới. Nhiệm vụ của bạn là click liên tục vào các con zombie để tiêu diệt chúng, và nâng cấp sức mạnh nhân vật chính lẫn phụ để gia cố hàng phòng thủ. Với cách chơi đơn giản, dễ hiểu, giàu tính giải trí, đây là trò chơi "xả stress" vô cùng tốt. Đáng chú ý, game còn cho phép bạn đăng ký tài khoản và save game, nhờ đó giữ được tiến trình "chiến" game.

Trải nghiệm game tại đây.

5. Feel This Paint

flash game 29

Bạn tiêu diệt kẻ thù bằng… súng bắn sơn. Quái vật bay đến có màu gì thì dùng chính màu sơn đó để nhồi vào nó để quái vật nổ tung. Với cơ chế đơn giản như thế, trò chơi chỉ yêu cầu người chơi phải đáp ứng được hai điều kiện cơ bản: biết dùng chuột máy tính và không bị... mù màu.

Cũng tương tự như những cái tên được đề cập trong danh sách, trò chơi đề cao tính vui nhộn, đáng yêu, hài hước và tinh thần giải trí "không ranh giới". Điều này được phản ánh ngay từ... tựa đề trò chơi.

Link trải nghiệm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.