Trải nghiệm - FIFA online 3: bản cập nhật tháng 10

06/10/2014 17:00 GMT+7

Quả bom tấn “BIG UPDATE” được rất nhiều người chờ đợi đã chính thức ra mắt vào ngày 1.10.2014 vừa qua.

FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Bản cập nhật tháng 10 (Nguồn ảnh: fo3.garena.vn)

Ở bản cập nhật lần này, FIFA online 3 đã mang đến cho cộng đồng người chơi một hương vị mới với sự thay đổi và bổ sung nhiều tính năng hữu ích. Trong đó, nổi trội nhất là 4 tính năng:

  • Hệ thống đấu Cup mới
  • Nhiệm vụ hằng ngày
  • Nâng cấp Team Color cho CLB
  • Hệ thống điểm Xếp Hạng mới

Tính năng tính điểm xếp hạng mới chưa rõ rệt do bị “nghẽn” vì chưa đến ngày tổng kết của mùa xếp hạng cũ. Nhưng không phải vì vậy mà bản cập nhật này giảm đi độ “nóng” của nó. Hãy cùng Thanh Niên Game trải nghiệm 3 tính năng còn lại của “Quả bom tấn” của game trong tháng 10 này.

Nhiệm vụ hằng ngày

Đây là tính năng dễ thấy nhất, bởi vì chỉ cần đăng nhập vào game, một cửa sổ sẽ hiện ra và thông báo cho người chơi biết nhiệm vụ của họ trong ngày hôm nay.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Tính năng nhiệm vụ hằng ngày

Tính năng này đã tạo nên một cột mốc mới về tiền tệ cho FIFA Online 3 với sự ra đời của loại tiền GP. Với một lượng GP nhất định, người chơi có thể mua sắm cho mình những vật phẩm có giá trị được chi trả thông qua loại tiền GP này.

Mỗi ngày, người chơi có thể hoàn thành tối đa 24 nhiệm vụ. Lần đăng nhập đầu tiên, hệ thống sẽ chỉ định cho người chơi 12 nhiệm vụ. Sau đó, 12 tiếng kể từ lần đăng nhập đầu tiên, hệ thống sẽ reset lại nhiệm vụ và số GP và người chơi có thể tiếp tục thực hiện 12 nhiệm vụ khác.

Nhờ vào tính năng này, chế độ chơi “Đấu ngẫu nhiên” từng tưởng như bị “lãng quên” nay đã trở lại, khi mà người chơi muốn hoàn thành nhiệm vụ thì họ phải thực hiện một số yêu cầu trong chế độ chơi này.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Chế độ đấu ngẫu nhiên từng bị “lãng quên”

Một ví dụ điển hình, nhiệm vụ yêu cầu “Ghi bàn trong giao hữu 2 vs 2”. Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi phải vào chế độ “Đấu Ngẫu Nhiên”, chọn mục đấu 2 vs 2 và phải ghi được 1 hoặc 2 bàn thắng tùy vào yêu cầu.

Thông qua trải nghiệm thực tế, Thanh Niên Game đã cảm thấy đây là một bước đi cực kỳ cần thiết cho FIFA Online 3. Nếu như trước đây người chơi chỉ biết đến cá nhân, bằng mọi giá để đạt được mục đích thì đến nay, tính cộng đồng của FIFA Online 3 đã được đẩy lên một tầm cao mới khi người chơi thường phải “thỏa thuận” với nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Một đoạn thương lượng nhỏ trước khi vào trận của người chơi

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Cùng nhau ghi bàn để hoàn thành nhiệm vụ

Quên đi những giờ thi đấu xếp hạng căng thẳng bởi những mưu mô toan tính, hay những lối đá thiếu “Fairplay”. Người chơi có thể vừa làm nhiệm vụ hằng ngày, vừa thư giãn và có thêm được nhiều bạn mới thông qua những cuộc đàm phán để… giàn xếp tỉ số.

Dĩ nhiên, sau khi tất cả người chơi trong trận đã đạt đủ yêu cầu thì cuộc chiến thực sự mới bắt đầu. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng không ai muốn mình là kẻ thua cuộc đúng không nào?

Khi đã có đủ một lượng GP nhất định, người chơi có thể mua cho mình một số vật phẩm giao dịch bằng GP. “Túi Bạch Kim” là một trong những vật phẩm “hot” nhất bởi vì trong túi này có 3 hộp “Cầu thủ may mắn”, một cơ hội không thể tốt hơn để người chơi có thể sở hữu cho đội hình của mình những siêu sao bóng đá thế giới.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Phần thưởng cho sự chăm chỉ 

Chế độ đấu Cup mới

Trong hệ thống đấu Cup mới, có lẽ nổi trội lên nhất chính là chiếc Siêu Cup Thế Giới với phần thưởng lên đến 1.000.000 EP. Tuy nhiên, để có thể chiến thắng chiếc Cup này không phải là một điều dễ dàng. Để có thể tham gia, người chơi phải chờ đến cuối tuần (Thứ 7 và Chủ Nhật), đóng lệ phí 100.000 EP và phải thi đấu đến 20 trận.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Siêu Cup Thế Giới - niềm ao ước của các game thủ

Chiếc Cup này thu hút phần lớn số lượng người chơi tham gia, bởi phần thưởng của nó là cực lớn. Nhưng hãy khoan mừng vội, bởi vì bạn sẽ không thể giảm độ khó của Cup này, mà mặc định độ khó của nó là… huyền thoại – độ khó cao nhất trong hệ thống đấu với máy.

Trí tuệ của máy không những thông minh, mà chỉ số của cầu thủ các đội bóng mà bạn gặp phải sẽ tăng dần lên theo vòng đấu. Bạn không chỉ phải đá với một đội bóng “không biết mệt” mà còn phải tập trung hết sức cao độ bởi những pha bóng xử lý cực kì “ảo” của máy.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Messi chỉ số cực khủng trong chế độ Siêu Cup Thế Giới (Ảnh: Facebook)

Dứt điểm 189, tốc độ 137, tăng tốc 182, phản ứng 182… Quả thực chỉ có trong mơ chúng ta mới có thể nghĩ đến. Tuy nhiên để có thể vô địch, bản sẽ phải trải qua những trận đấu vô cùng khốc liệt như thế này.

Dù gặp muôn vàn khó khăn do máy được hậu thuẫn, nhưng không phải vì thế mà người chơi không thể vô địch được. Trên các Facebook cá nhân trong ngày Thứ 7 và Chủ Nhật vừa qua, đã có rất nhiều game thủ “khoe mẽ” với chức vô địch danh giá sau 20 trận đấu khắc nghiệt nhất hành tinh và mang về cho mình những phần thưởng cực kì giá trị.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Phần thưởng dành cho người xứng đáng

Một lời khuyên chân thành dành cho bạn: Nếu bạn có thời gian và cảm thấy tự tin trước trình độ của mình thì hãy tham gia Cup, bởi vì chi phí tham dự là 100.000 EP và bạn phải ra phòng máy có cài đặt Gcafe thì mới có thể tham gia thi đấu. Tránh trường hợp bạn sẽ gặp ức chế và “tiên mất tật mang” khi không thể có những giây phút thư giãn với FIFA Online 3.

Tính năng Team Color

Tính năng này đã từng được Thanh Niên Game giới thiệu khi bản cập nhật này phải dời lại vào ngày 1.10. Sau khi chính thức được đưa vào game, người chơi đã có thể trải nghiệm tính năng này, qua đó xây dựng đội bóng mà mình yêu thích với chỉ số được cộng thêm phụ thuộc hoàn toàn vào lối chơi của đội bóng đó ngoài đời thực.

Bayern Munich là một đội bóng ổn định và luôn đạt được những danh hiệu nhất định trong những năm trở lại đây. Với việc liên tiếp chiêu mộ về đội hình những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới, đồng thời xây dựng một đội bóng “đậm chất Đức”, Bayern đã và đang khẳng định vị thế của mình ở Châu Âu và trên toàn Thế giới.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Những gương mặt thân quen của Bayern Munich

J. Boateng, Robben, Dante, Manzdukic đều là những cái tên quá quen thuộc với NHM. Dù Manzdukic đã chuyển qua Atletico Madrid, tuy nhiên thẻ World Cup của anh vĩnh viễn được tính là ở Bayern Munich, vì thế chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn khi sắm sửa đội hình này.

Javi Martinez luôn là một chốt chặn đáng tin cậy ở vị trí Tiền vệ phòng ngự hay Trung vệ. Shaquri vẫn là một tài năng trẻ và đang thể hiện được ít nhiều, đặc biệt là sự tỏa sáng ở World Cup vừa qua trong màu áo của đội tuyển Thụy Sĩ.

 FIFA online 3: Trải nghiệm bản cập nhật tháng 10

Team Color với Bayern Munich

Chỉ cần có 6 cầu thủ Bayern Munich trong đội hình, điểm cộng Team Color sẽ tự kích hoạt cho các cầu thủ đúng yêu cầu. Nếu “máu hơn”, bạn có thể sắm cả đội hình Bayern Munich để hưởng trọn điểm cộng với 11 cầu thủ trên sân.

Ngoài ra, rất nhiều đội bóng khác cũng đang trên đà thể hiện sự mạnh mẽ của mình: Chelsea đang “độc tấu” tại giải Ngoại Hạng Anh. MU với sự tỏa sáng của Di Maria. Hay ở giải La Liga với Messi ở Barca và đôi cánh “khủng” Ronaldo và Bale ở Real Madrid. Tất cả đều đang chào đón bạn ở FIFA online 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.