Trải nghiệm sớm webgame Kiếm Vũ trước ngày ra mắt Alpha Test

Khương Duy
Khương Duy
24/05/2016 14:31 GMT+7

Thanh Niên Game đã có cơ hội trải nghiệm trước webgame chuyển thể từ phim điện ảnh khá nổi tiếng này của nhà phát hành 360Game!

Ngày mai (25.5), Kiếm Vũ sẽ chính thức mở cửa đón cộng đồng game thủ Việt tham gia thử nghiệm. Thanh Niên Game đã có dịp trải nghiệm nhanh webgame này trước ngày ra mắt!

[mecloud]weSefmtDRI[/mecloud]

Vẫn cần "nhặt sạn"

Kiếm Vũ được xây dựng trên nội dung của bộ phim đình đám Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm (công chiếu năm 2011). Câu chuyện nói về cuộc sống sau khi “rửa tay gác kiếm” của một nữ sát thủ có tên Tằng Tịnh. Sau khi quy ấn giang hồ, Tằng Tịnh có một cuộc sống yên ả như mọi người dân bình thường khác ở kinh thành.

Kiếm Vũ VNG

Thế nhưng "quá khứ không ngủ yên"... Những đồng môn xưa kia của Tằng Tịnh – tổ chức sát thủ Huyền Vũ Thạch khét tiếng nhất giang hồ - đã lần ra tung tích của cô. Chúng không từ thủ đoạn máu lạnh nào để cướp đi hài cốt của Đạt Ma Sư Tổ mà Tằng Tịnh đang bảo vệ, thứ sẽ đem lại sức mạnh vô song cho người chiếm được. Tằng Tịnh bị cuốn vào cuộc chiến chống lại các siêu sát thủ, bảo vệ báu vật vô giá cũng như người chồng thư sinh hiền lành.

Kiếm Vũ VNG

Câu chuyện này cũng được tái hiện khá thành công trong game, bên cạnh đó còn xen thêm chút yếu tố nhuốm màu sắc tiên hiệp. Với những thiết kế có chiều sâu về phương diện đồ họa, dù chỉ sở hữu nền tảng 2.5D nhưng Kiếm Vũ vẫn tỏ ra rất chi tiết và bắt mắt. Người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được độ sống động và chân thực trong các hình khối hay khung cảnh.

Kiếm Vũ VNG

Dẫu vậy, hạn chế là điều không tránh khỏi. Nhân vật trong game chưa thực sự được tạo hình chi tiết, chuyển động vẫn còn gượng gạo, đặc biệt là trong quá trình thi triển kỹ năng. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng trong game có phần lòe loẹt rối mắt.

Kiếm Vũ VNG

Điểm thiếu sót nhất của Kiếm Vũ chính là không có những đoạn chuyển cảnh trong quá trình dẫn truyện hoặc giải thích các nhiệm vụ. Với một cốt truyện không quá phổ biến, điều này sẽ làm game thủ cảm thấy "khó hiểu" khi chơi Kiếm Vũ.

Lối chơi quen thuộc nhưng hấp dẫn

Kiếm Vũ vẫn áp dụng lối chơi truyền thống của những webgame nhập vai từ Trung Quốc: Auto. Khi bước vào thế giới game, người chơi sẽ được lựa chọn giới tính nam hoặc nữ cho nhân vật của mình, tuy nhiên trong giai đoạn khởi đầu, các nhân vật đều sẽ sở hữu bộ kỹ năng giống nhau.

Kiếm Vũ VNG

Những sự thay đổi đa dạng chỉ đến khi trải qua quá trình cày cuốc nhất định, sau khi hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ tân thủ, người chơi có thể tự do phát triển nhân vật theo cách mà mình thích.

Kiếm Vũ VNG

Cách phát triển nhân vật vẫn chủ yếu dựa theo chỉ số Lực chiến thông qua 3 trang bị chính là Thần Binh, Linh Vũ và Pháp Khí. Bên cạnh đó, hệ thống thú cưỡi, khảm ngọc, cường hóa cũng sẽ hỗ trợ khá nhiều cho quá trình nâng Lực chiến này.

Kiếm Vũ VNG

Lực chiến cao hơn sẽ thắng chắc!

Hệ thống PK của trò chơi sẽ chính thức được mở sau cấp độ 46 (khoảng nửa giờ trải nghiệm), khi đó người chơi có thể thoải mái ra tay đồ sát hay thách đấu những người khác. Dù vậy, hệ thống khiêu chiến của trò chơi khá "tù" khi sử dụng auto hoàn toàn, điều này đồng nghĩa với việc nhân vật nào có Lực chiến cao hơn sẽ chắc thắng.

Kiếm Vũ VNG

Dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng có thể nói rằng Kiếm Vũ là một trong số ít webgame khá chất lượng ở thời điểm hiện tại. Trò chơi sẽ khai mở phiên bản Alpha Test vào ngày mai (25.5).

Một vài hình ảnh trải nghiệm sớm của Thanh Niên Game:

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Kiếm Vũ VNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.