Trải nghiệm - Song Long Truyền Kỳ: Ghi điểm ở đồ họa và tính năng phong phú

25/12/2015 15:00 GMT+7

Vì đang trong quá trình test nên game vẫn còn mắc phải một số lỗi lặt vặt. Nhưng nhìn chung những hệ thống chính đã hoàn thiện và bạn có thể trải nghiệm game trọn vẹn. Hy vọng trong thời điểm phát hành, chúng ta sẽ có một bản game Song Long Truyền Kỳ hoàn thiện để trải nghiệm.

Khoảng thời gian vào những ngày cuối tháng 12 chứng kiến cuộc chạy đua của những game mobile theo phong cách “tân MMORPG”, với những sự cải tiến mới và sáng tạo trong lối chơi nhằm tạo ra một hương vị mới mang đền cho các game thủ. Sự ra mắt của Song Long Truyền Kỳ đã phần nào tạo nên một số sự mới mẻ.

[mecloud]qwUS5frEWy[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: VTC Mobile
  • Link tải

Vỏ bọc hoành tráng

Ngay từ trải nghiệm đầu tay, bạn sẽ nhận thấy có một sự cải tiến mà gần như chưa xuất hiện ở một tựa game gMO nào. Đó chính trong tạo nhân vật, có một hạng mục tùy chỉnh vẻ ngoài và thay đổi hình thức cho nhân vật đó. Mặc dù chỉ được “sửa soạn” chút ít ở phần đầu tóc, nhưng đó vẫn được xem là một hướng đi nổi bật của Song Long Truyền Kỳ. Về phần lớp nhân vật chính sẽ không xuất hiện ở đây, người chơi chỉ có thể được chọn môn phái cho bản thân.

Cho phép người chơi tùy chỉnh kiểu tóc và màu sắc là một nét khá mới trong thể loại game mobile.

Cốt truyện được mở đầu bằng một đoạn phim cắt cảnh đẹp mắt, khiến người chơi khá háo hức. Nội dung cốt truyện chính trong Song Long Truyền Kỳ được truyền đạt đến game thủ bằng các đoạn hội thoại.

Phim cắt cảnh hấp dẫn, nhưng chưa dẫn dắt được cốt truyện trọng tâm.

Bước vào thế giới của Song Long Truyền Kỳ người chơi sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp tiên cảnh đầy màu sắc này. Đồ họa có sự đầu tư khôn ngoan, mọi chi tiết khá lung linh và rõ nét, hình ảnh được thiết kế chính theo chiều hướng tả thực.

Hình ảnh trong sáng và có tính ổn định cao

Tuy nhiên, có cảm giác như hãng phát triển game vẫn chưa làm cho game thủ thật sự đã mắt với nền tảng đồ họa mạnh mẽ của ngành công nghiệp phát triển game hiện nay. Các hành động cử chỉ của nhân vật trong một số trường hợp vẫn còn hơi cứng. Ngoài ra, các đòn đánh và hiệu ứng thi triển chiêu thức vẫn chưa thật sự nổi bật so với thị trường game mobile hiện nay.

Chuyển động nhân vật còn khá cứng

Âm thanh trong Song Long Truyền Kỳ dừng lại ở mức tạm ổn. Nếu như được đầu tư kỹ lưỡng hơn về phần âm thanh, Song Long Truyền Kỳ sẽ trở nên bớt đơn điệu và mang tính thuyết phục cao hơn cho game thủ.

Đối thoại tẻ nhạt

Có cách tân nhưng chưa thật "đã"

Như đã nêu ở trên đây là thời điểm của phong trào “tân MMORPG”, thay đổi là tốt nhưng phải thật sự phải mang lại giá trị giải trí cho người chơi. Ở Song Long Truyền Kỳ đã có sự cách tân mới mẻ, nhưng vẫn chưa thật sự "đã khát".

Xu hướng cách tân đang dần trở thành trào lưu

Hệ thống kỹ năng trong game khá đa dạng, cho phép một nhân vật có thể sử dụng bất kỳ một loại vũ khí nào trong game, như đao, kiếm, quyền, côn,…Đi kèm với mỗi vũ khí là cả một bản danh sách hệ thống kỹ năng, cộng với các chỉ số điểm nâng cấp riêng biệt. Nhìn sơ có thể thấy game thủ sẽ ngốn khá nhiều thời gian để chọn lựa và thuần thục những vũ khí thích hợp với mình.

Bản hệ thống kỹ năng dày đặc

Song Long Truyền Kỳ còn có tính năng cho phép người chơi có thêm bạn đồng hành khi vượt ải. Bạn đồng hành trong game đóng vai trò là pet, phụ trợ game thủ trên đường hành hiệp. Đây có thể được xem là một trong những tính năng hay của Song Long Truyền Kỳ, bởi thông thường trong các game võ hiệp, người chơi chỉ hành hiệp đơn độc (cùng với đồng hành) thì trong game này, người chơi sẽ luôn có cả một tổ đội đi theo trong suốt thời gian chinh chiến.

Phân bố thời gian cho nhiều tuyến nhân vật

Số lượng tính năng tương đối đa dạng, kèm theo nhiều hệ thống, cơ chế cho phép người chơi sử dụng để tăng lực chiến.

Kết

Song Long Truyền Kỳ tiếp tục là một game mobile online đi theo xu hướng cách tân trong thể loại nhập vai hành động với nền tảng đồ họa khá ổn. Bên cạnh đó, ở Song Long Truyền Kỳ còn có hàng tấn những tính năng để gamer có thể tự do khám phá. Tuy nhiên, theo dự đoán, những tính năng này sẽ ngốn của người chơi rất nhiều thời gian để làm quen và khám phá.

Bên cạnh đó, Song Long Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ tạo nên thị trường ingame tự do, rất thích hợp cho các đối tượng game thủ say mê cày cuốc. Tóm lại, Song Long Truyền Kỳ là tựa game mới rất đáng để thử trong dịp cuối năm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.