Trải nghiệm Thanh Vân Chí - Alpha Test: Chất tiên hiệp thấm trong từng chi tiết

Khương Duy
Khương Duy
21/02/2017 14:00 GMT+7

Thanh Vân Chí Web đã khá thành công trong việc tái hiện bộ phim Tru Tiên - Thanh Vân Chí trên phương diện mới...

Thanh Vân Chíwebgame được phát triển trên nền tảng cốt truyện của bộ phim cùng tên, đồng thời cải biên về mặt nội dung để phù hợp thị hiếu game thủ Việt. Được biết, từ phim sang game, đó là bước đột phá ngoạn mục trong việc mô phỏng nội dung, thiết kế cũng như áp dụng công nghệ 3D tân tiến. Trò chơi thuộc thể loại MMORPG với nội dung chính là tái hiện thế giới tiên cảnh diễm lệ của Tru Tiên.

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí đã chính thức mở cửa phiên bản thử nghiệm tại thị trường Việt Nam từ sáng nay (21.2) và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng game thủ. Hiện tại các "fan cứng" của tiên hiệp đã có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi ngay tại trang chủ. Được biết, đợt thử nghiệm này sẽ kết thúc vào ngày 22.2 sắp tới để chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức.

Thanh Vân Chí Web

Có thể nói Thanh Vân Chí đã có ngày ra mắt khá thành công khi không xảy ra tình trạng giật lag/khó đăng nhập - vốn là "cái dớp" đeo bám thị trường game Việt nhiều năm qua. Trò chơi đón nhận lượng người tham gia chưa thực sự đông đảo do một phần tâm lý "biết sẽ reset dữ liệu", mặc dù vậy, tình trạng người nhiều hơn quái vẫn diễn ra ở một số bản đồ tu luyện sau cấp 50 (sau giai đoạn tân thủ).

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí áp dụng hình thức kết hợp nhân vật 3D di chuyển trên khung cảnh 2D với góc quay camera cố định tương tự nhiều webgame trên thị trường và khá phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt. Tổng quan phong cách thiết kế mang đậm màu sắc cổ trang-tiên hiệp Trung Quốc, màu sắc tươi sáng, cảnh vật lẫn nhân vật đều rất rõ ràng. Bên cạnh đó, thiết kế giao diện UI trong game cũng khá gọn gàng, mọi thứ được bố trí hợp lí để không gây rối mắt cho người trải nghiệm. Đây có thể coi là điểm nhấn lớn nhất đối với những game thủ lần đầu bước vào trò chơi này.

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí Web

Ngay từ khung hình chuyển cảnh cho tới khâu lựa chọn nhân vật ban đầu, trò chơi đã muốn chứng minh rõ ràng rằng đây là một sản phẩm bản quyền "xịn", sử dụng hoàn toàn hình ảnh nhân vật giống phiên bản phim truyền hình nổi tiếng. Người chơi có thể lựa chọn hóa thân thành 1 trong 2 nhân vật nam nữ chính là Bích Dao và Trương Tiểu Phàm để bắt đầu bước vào hành trình tu đạo...

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí Web

Mặc dù chưa thực sự có đột phá về lối chơi khi vẫn giữ nhiều tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, tuy nhiên vẫn phải nói rằng Thanh Vân Chí đã gợi lại rất nhiều những cảm xúc "như phút ban đầu" tiếp cận với tiểu thuyết Tru Tiên của tác giả Tiêu Đỉnh. Trò chơi thực sự là một sản phẩm chuyển thể thành công đến từng chi tiết...

Đợt thử nghiệm của Thanh Vân Chí sẽ kết thúc vào ngày mai (22.2) để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản chính thức. Qua những ấn tượng ban đầu, Thanh Niên Game đánh giá đây là sản phẩm rất đáng để chờ đợi trong những ngày cuối tháng 2 này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.