Trận chung kết sớm của giải MSI Thượng Hải 2016: SKT T1 vs RNG

05/05/2016 13:15 GMT+7

Với tương quan lực lượng hùng hậu, cuộc đụng độ giữa 2 đội SKT T1 và RNG tại ngày thi đấu thứ 2 của giải MSI 2016 tại Thượng Hải được xem như "chung kết sớm"

Vậy là giải Mid-Season Invitational 2016 (MSI) của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã xong ngày thi đấu thứ nhất. 2 đội có số điểm cao điểm nhất hiện tại là RNG và SKT T1 với 2 trận toàn thắng sẽ đối đầu với nhau tại ngày thi đấu thứ 2 này.

Mặc dù RNG đã có trận đấu khá khó khăn trước CLG, tuy nhiên tới cuối trận họ đã lật ngược tình thế và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 22 - 21. Trong thời gian đầu trận họ đã bị đội tuyển đến từ Bắc Mỹ thắng giao tranh 2 lần vì 2 vị tướng đỡ đòn không kết hợp tốt với cả đội dẫn đến vỡ trận.

Trong một pha giao tranh tại đường giữa, thành viên đường trên của CLG là Darshan quyết định lao vào đội hình đối phương. Tuy nhiên, lúc này đồng đội ở quá xa và anh ta đã bị hạ gục một cách nhanh chóng và cả đội đã thua cuộc bởi vì pha giao tranh lỗi này.

Tới trận đấu thứ 2, đội tuyển đến từ Trung Quốc đã hạ gục SuperMassive eSports với tỉ số 26 - 11 dễ dàng. Tuy nhiên thông qua trận đấu trước đội tuyển CLG thì họ đã thể hiện được cả đội vẫn còn chưa kết hợp với nhau thật sự hiệu quả. Vì vậy trong trận đấu chuẩn bị đối đầu trước SKT, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Còn đối với đội tuyển SKT, ngày thi đấu đầu tiên có thể nói là khá nhẹ nhàng khi hạ gục một lèo 2 đội tuyển đến từ Thổ Nhĩ Kỳ (SuperMassive eSports) và Châu Âu (G2 Esports) một cách chóng vánh. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi vì tại vòng Playoff, họ đều hạ gục các đối thủ với tỉ số cách biệt là 3 - 0 hoặc 3 - 1.

Trong trận đấu lúc 2g giữa 2 đội, có lẽ phần thắng sẽ nghiên về phía SKT nhiều hơn. Tuy nhiên nếu RNG khắc phục được việc những thành viên đỡ đòn kết hợp tốt hơn với cả đội trong giao tranh thì tình thế có lẽ sẽ cân bằng hơn.

Sau đây là lịch thi đấu ngày thi đấu thứ 2 của MSI bộ môn Liên Minh Huyền Thoại:

  • CLG vs G2
  • SKT T1 vs RNG
  • FW vs SUP
  • RNG vs G2
  • Sup vs CLG
  • SKT T1 vs FW

Xem trực tiếp trận đấu tại đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.