Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

26/06/2016 16:00 GMT+7

Huyền Thoại MOBA chứa đựng những trang bị cực kỳ tuyệt vời, và nếu tận dụng tốt chúng, bạn sẽ có được một lợi thế khổng lồ trước đối phương.

Trong Huyền Thoại MOBA, chúng ta có rất nhiều loại trang bị, từ tăng sức mạnh tấn công, sức mạnh phép thuật, phòng thủ vật lí, kháng phép v.v... Và trong số đó, còn có những trang bị mang lại hiệu ứng đặc biệt mà nếu tận dụng tốt, nó sẽ trở thành con bài chiến lược của bạn trong những cuộc giao tranh.

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Ngày hôm nay, Thanh Niên Game xin được giới thiệu với bạn đọc một số món trang bị đặc thù dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA.

Nón Ma

https://www.youtube.com/watch?v=cSpnJjM1H24

Trang bị này có hiệu ứng giống như Mặt Nạ Đọa Đày Liandry của Liên Minh Huyền Thoại đó là mỗi khi bạn sử dụng kĩ năng, trong 3 giây tiếp theo đối thủ sẽ bị đốt một lượng sát thương phép tính theo lượng máu hiện tại của đối phương.

Đây là một trong những trang bị rất hiệu quả để sử dụng lên những tướng chống chịu có lượng máu lớn. Và sẽ càng hiệu quả hơn nếu tướng bạn chọn sở hữu những kĩ năng có thời gian hồi chiêu nhanh hoặc đốt theo thời gian. Bên cạnh đó trang bị này còn giảm cho bạn đến 20% thời gian hồi chiêu, cực kỳ hữu ích cho các pháp sư.

Trượng Băng Giá

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Đây là một trang bị cực kỳ ghê gớm của Huyền Thoại MOBA. Khả năng trói chân đối thủ trong 1 giây rồi làm chậm 40% trong 3 giây tiếp theo. Có thể nói, sở hữu trang bị này bạn sẽ có thêm một kĩ năng khống chế thuộc hàng khủng nhất game.

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Hãy tưởng tượng, nếu Blood có được Trượng Băng Giá thì sao đối thủ chạy được đây

Bên cạnh đó trang bị này còn tăng thêm cho bạn 35 điểm Trí Lực, 10 điểm Sức Mạnh, 10 điểm Nhanh Nhẹn, 100% hồi mana và 40 điểm công Phép. Một trang bị rất tuyệt vời cho những tướng pháp sư thiếu kĩ năng khống chế.

Vương Miệng Phép

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Trang bị này đem lại cho tướng 200 máu, 150 MP, 50 điểm công phép và bên cạnh đó là một hiệu ứng rất mạnh. Hiệu ứng này tương tự như Song Kiếm Tai Ương Của Huyền Thoại MOBA. Sau mỗi một lần dùng kĩ năng đòn đánh thường tiếp theo của bạn sẽ gây ra một lượng sát thương tương đường 50 + 150% tổng điểm công phép của bạn.

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Và thời gian hồi lại cho lần dùng kế tiếp là 3 giây. Đây là một trong những trang bị cuối trận đấu rất mạnh, nếu sở hữu trang bị này, lượng sát thương bạn gây ra sẽ rất khủng khiếp, đặc biệt là khi trong tay những tướng Nuker.

Anubis Hộ Thể

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Đây là trang bị dành cho những tướng có kĩ năng sát thương diện rộng và lao vào đội hình đối phương như Lady Flame, Blood v.v... Trang bị này khi kích hoạt sẽ khiến bạn không thể duy chuyển trong 3 giây, nhưng đồng thời trong khoảng thời gian đó bạn sẽ có được một lớp giáp giúp hấp thu 2000 sát thương. Với Anubis hộ thể, việc tung hoành ở giữa giao tranh hỗn loạn sẽ khiến bạn không còn ngần ngại nữa. Ngoài ra, trang bị này còn giúp tăng thêm cho bạn 27 điểm trí tuệ, 30 điểm công phép và đến tận 90 giáp, quả là một trang bị phòng thủ rất tốt cho các Pháp Sư.

Gậy Đẩy

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Nói đến độ cơ động, thì không thể thiếu Gậy Đẩy. Với giá 3500 đồng, bạn sẽ có ngay một kĩ năng lướt cầm sẵn trên tay rất tiện dụng. Những lúc truy bắt, bạn đủ sát thương nhưng không thể tiếp cận, Gậy Đẩy sẽ giúp bạn. Những lúc bỏ chạy nhưng lại không có kĩ năng khống chế đối phương hay tăng tốc độ, Gậy Đẩy sẽ cứu bạn. Thậm chí có những tình huống bạn đẩy được tướng chủ lực của đối phương vào vị trí nguy hiểm và thắng giao tranh. Bên cạnh đó trang bị này còn tăng cho bạn một lượng MP cũng như khả năng phục hồi năng lượng. Những tướng có thiên hướng hỗ trợ nên nhắm đến tới trang bị này.

Gậy Xanh

Trang bị đặc biệt dành cho Pháp Sư trong Huyền Thoại MOBA

Trang bị này có một năng lực rất mạnh đó là trực tiếp gây ra 400 sát thương phép lên người đối phương khi được kích hoạt và cứ mỗi 2 điểm trí tuệ bạn có, sát thương của trang bị này sẽ tăng thêm một. Đồng thời trang bị này còn cộng thêm cho bạn 15 điểm trí tuệ và 40 điểm công phép. Một trang bị giá rẻ nhưng cực kỳ mạnh mẽ, sỡ hữu nó giống như có thêm một chiêu thức gây sát thương vậy.

Lựa chọn trang bị phù hợp cho tướng để mang lại hiệu quả tối đa cho trận đấu luôn là vấn đề nhức đầu của game thủ Huyền Thoại MOBA. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn về hệ thống trang bị trong trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.