Tranh đoạt cống phẩm trong Bất bại online

27/02/2014 20:00 GMT+7

Cứ 15h hàng ngày, Giao Giới Địa lại trở thành một chiến trường tàn khốc, nơi xảy ra những cuộc hỗn chiến cướp cống phẩm triều đình của 3 Đại Liên minh trong Bất bại.

Tính năng cống phẩm trong Bất bại 

3 Đại Liên minh trong Bất bại: Chính Khi Minh, Ác Nhân Cốc, Đào Hoa Đảo.

Trong bất kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp nào thì việc đấu tranh sinh tồn, tham gia làm nhiệm vụ để giành lấy vinh quang là không thể thiếu. Riêng với Bất bại – hoạt động “cống phẩm Triều Đình” mới chính là điều được tất cả các cao thủ võ lâm của sever quan tâm.

Tính năng cống phẩm trong Bất bại 

Cống phẩm triều đình xuất hiện ở giữa giao giới địa.

Đây được coi là một tính năng thú vị chỉ có riêng trong sản phẩm mới nhất của NPH MCCorp - “cống phẩm Triều Đình” là nơi kiếm điểm cống hiến cho liên minh của mình. Với mỗi lần cướp và tranh đoạt tài nguyên thành công là gia tăng phúc lợi cho liên minh cũng như bản thân mỗi game thủ. Không chỉ giao chiến cướp vật tư từ đối thủ, người chơi còn có thể nhanh chóng tăng vật tư bằng cách cướp của triều đình, lấy của người giàu chia cho kẻ nghèo.

Tính năng cống phẩm trong Bất bại 

Vật tư liên minh quyết định phần thưởng cho mỗi cá nhân cho liên minh.

Một việc tưởng chừng như đơn giản với rất nhiều lợi ích như vậy nhưng  không hề đơn giản. Tài nguyên luôn có hạn, vì lẽ đó mà cứ tới 15 giờ hàng ngày, khi triều đình vận chuyển cống phẩm qua Giao Giới Địa – nơi giao tranh của 3 đại liên minh trong Bất bại, y như rằng cuộc “huyết chiến” cướp cống phẩm nổ ra.

Tính năng cống phẩm trong Bất bại 

Những cuộc tập kích hội đồng, đuổi bắt, đánh lén với sự xuất hiện của hầu như toàn bộ các top server khiến cho khoảng từ 15 giờ đến 17 giờ trở thành thời gian “cướp bóc” sôi nổi của cộng đồng Bất bại. Mặc dù, không ít kẻ đổ máu, kẻ phải quỳ gối, người phải về thành dưỡng thương, nhưng những điều đó không ngăn nổi người chơi tiến tới cướp lấy cống phẩm về cho liên minh với mục tiêu giúp liên minh của mình ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt, loại “cực phẩm” này còn mang đến số lượng danh vọng không hề nhỏ cho mỗi game thủ sau khi kết thúc hoạt động.

Tính năng cống phẩm trong Bất bại 

Có thể thấy được đây là hoạt động mang tầm chiến lược, chiến thuật cao, nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự tồn vong, thành bại giữa các liên minh bang phái lớn trong thế giới Bất bại. Không những thế, đây còn là nơi thể hiện tinh thần đồng đội, đề cao sự đoàn kết hướng đến một mục tiêu chung của các thành viên trong liên minh.

Tính năng cống phẩm trong Bất bại 

Những hậu đãi nhận được khi ở trong Liên minh

Ngay bây giờ, bạn có thể tham gia vào cuộc tranh cướp “cống phẩm Triều Đình” hấp dẫn và đầy kịch tính tại trang chủ WebMO Bất bại.

Link download iOS.

Link download Android.

Phiên bản chơi trên Web: http://batbai.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.