Tree Of Savior khóa hàng loạt tài khoản lợi dụng lỗ hổng game

Khương Duy
Khương Duy
18/01/2017 09:00 GMT+7

Mới đây, IMC Games lại tỏ ra cực kỳ cứng rắn khi khóa hàng loạt tài khoản cố tình sử dụng crash game trong Tree Of Savior...

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5.2016, Tree Of Savior luôn được biết đến như là một trong những game online vô cùng cứng rắn trong việc xử lý những game thủ sử dụng hack hay lợi dụng các lỗ hổng trong game. Điều này đã được chứng minh bằng việc khóa hàng ngàn tài khoản vào hồi tháng 4 và tháng 5.2016.

Tree Of Savior

Mới đây, IMC Games - nhà phát hành Tree Of Savior - lại tiếp tục mạnh tay khóa tất cả các tài khoản cố tình tạo crash game. Được biết, phương pháp crash game này được áp dụng cho một số lỗ hổng trong game với mục đích reset thời gian của Mystic Cubes và dễ dàng kiếm lợi bất chính từ các hoạt động trong game. Ngay từ khi được phát hiện, đã có hàng ngàn tài khoản cùng hàng chục ngàn lượt game thủ lợi dụng phương pháp này.

Tree Of Savior

Chính vì lẽ đó, để tạo ra một môi trường trong game "trong sạch" hơn, IMC Games đã quyết định khóa toàn bộ tài khoản tình nghi lợi dụng crash game trong vòng 1 tuần, đồng thời ngay lập tức sửa lỗi này để không game thủ nào có thể lợi dụng được nữa.

Chi tiết về các tài khoản bị khóa đợt này của Tree Of Savior có thể tham khảo tại đây

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.