Triệu Hồi Aerie hiện đang là ngọc siêu cấp mạnh nhất trong meta hiện tại

16/11/2017 14:00 GMT+7

Vì vậy các nhà phát triển đã lên kế hoạch giảm sức mạnh của nó trong phiên bản 7.23 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có lẽ vì thời gian ra mắt còn khá ít, thế nên có khá nhiều người chơi vẫn còn chưa xác định được đâu là ngọc siêu cấp mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên trong hàng tá loại ngọc siêu cấp, Triệu Hồi Aerie đang tỏ ra nổi trội hơn cả trong nhánh Pháp Thuật.

Triệu Hồi Aerie có tác dụng cử một tinh linh đến mục tiêu, gây sát thương cho đối thủ nếu gây sát thương lên họ. Hay nó sẽ tăng thêm khả năng tạo giáp cho đồng đội nếu bạn buff giáp cho họ. Có thể nói rằng đây là ngọc siêu cấp rất đa năng giúp người chơi tận dụng được khá nhiều sức mạnh.

Tuy nhiên cũng chính vì thế, Triệu Hồi Aerie lại vô tình khiến Thiên Thạch Bí Ẩn không được các pháp sư đường giữa ưa chuộng. Kể cả khi Thiên Thạch Bí Ẩn được thiết kế chuyên dùng để gây sát thương.

Thậm chí, kể cả những vị tướng chuyên gây sát thương vật lý như Jhin hay Pantheon cũng chọn ngọc siêu cấp của nhánh Pháp Thuật này để tăng cường khả năng đì đường vì khả năng thích ứng gây sát thương phép hay sát thương vât lý của mình. Điều này đã biến Aerie trở thành ngọc siêu cấp được ưa chuộng nhất trong meta hiện tại. Thế nên các nhà phát triển đã phải lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh của viên ngọc này.

Hiện tại, Triệu Hồi Aerie gây từ 20 - 60 sát thương (+10 Sức Mạnh Phép Thuật hoặc 15% Sát Thương Vật Lý, tùy theo mỗi loại tướng) tùy theo cấp độ. Còn tại máy chur thử nghiệm, loại ngọc này bị giảm đi khá nhiều sức mạnh khi chỉ còn 15 - 40 sát thương mà thôi.

Tất nhiên nó sẽ khiến những tướng chuyên gây sát thương sẽ bớt ưu ái loại ngọc này hơn. Tuy nhiên đối với khả năng tạo giáp của Triệu Hồi Aerie vẫn giữ nguyên, thế nên những tướng hỗ trợ như Janna và Lulu vẫn được hưởng lợi như xưa.

Theo dự kiến, sự thay đổi này sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.23 sắp được ra mắt vào tuần sau. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.