Trở thành 'chưởng môn phái Tiêu Dao' như giấc mơ của Đen Vâu chỉ với tựa game này

28/06/2019 17:00 GMT+7

Nếu đã trót yêu thích kiếm hiệp Kim Dung thì chắc hẳn không ai không biết đến phái Tiêu Dao. Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả: yêu tự do tự tại, thích phiêu lưu như lãng khách.

Vậy còn đợi gì nữa mà không vào ngay Tiếu Ngạo VNG, trở thành chưởng môn phái Tiêu Dao, thực hiện mong muốn ngao du bôn tẩu giang hồ như giấc mơ của Đen Vâu?
Trở thành 'chưởng môn phái Tiêu Dao' như giấc mơ của Đen Vâu chỉ với tựa game này - Ảnh 1.

Ngay từ hôm nay, các bạn đã có thể trải nghiệm phong cách tiêu dao với tựa game kiếm hiệp Kim Dung – Tiếu Ngạo VNG tại trang chủ
Đề tài kiếm hiệp Kim Dung quen thuộc không hề trộn lẫn
Có thể thấy rằng, tất cả các tác phẩm của Kim Dung đều có tính độc lập cao, tuy nhiên một số có những chi tiết và nhân vật bắc cầu với nhau: cùng diễn ra trong một thế giới chung, có sự liên quan lúc trực tiếp chặt chẽ, lúc gián tiếp sâu xa. Chúng có đầy đủ đặc điểm của một “vũ trụ chia sẻ”, khiến độc giả thích thú, tò mò, ham muốn tìm hiểu, chẳng khác gì cách chúng ta luôn tìm kiếm những dấu vết của sự kết nối.
Trở thành 'chưởng môn phái Tiêu Dao' như giấc mơ của Đen Vâu chỉ với tựa game này - Ảnh 2.

https://www.facebook.com/tieungao.zing.vn/videos/vl.615891302242285/341255423166724/?type=1

Khai thác trọn vẹn đề tài kiếm hiệp Kim Dung, tựa game thẻ tướng Tiếu Ngạo VNG mang đến một thế giới giang hồ rộng mở cho người chơi khám phá. Với lợi thế về số lượng tướng lớn (hơn 80), do đó trong cùng một tựa game, bạn có thể bắt gặp cả Dương Quá và Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp) hay Đoàn Dự, Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ)… Dường như cả vũ trụ kiếm hiệp Kim Dung thu bé lại vừa bằng Tiếu Ngạo VNG.
Trở thành 'chưởng môn phái Tiêu Dao' như giấc mơ của Đen Vâu chỉ với tựa game này - Ảnh 3.

Game phong cách tự do – trở thành “Chưởng môn phái Tiêu Dao” như giấc mơ của Đen Vâu
Mang đậm màu sắc kiếm hiệp Kim Dung, tuy nhiên Tiếu Ngạo VNG không đi theo lối mòn thông thường với hệ thống cốt truyện rõ ràng, đi theo một logic nhất định. Đặc biệt, với hơn 3000 nhiệm vụ phụ tuyến và kì ngộ để người chơi tự do trải nghiệm theo những cách rất riêng. Từ mỗi câu chuyện đều được phát triển riêng biệt cho người chơi khám phá. Tại Tiếu Ngạo VNG bạn được phép tự do làm điều mình thích – không gò bó theo cốt truyện thường thấy như các tựa game thẻ tướng thông thường. Tùy thuộc theo từng quyết định và lựa chọn của người chơi sẽ dẫn đến những kết quả, phần thưởng tương ứng.
Trở thành 'chưởng môn phái Tiêu Dao' như giấc mơ của Đen Vâu chỉ với tựa game này - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, kho tàng Võ hiệp Kim Dung được đưa vào tựa game một cách sáng tạo và chiến thuật. Mỗi hiệp khác đều có Tuyệt Kĩ Bản Môn riêng đúng theo nguyên tác kết hợp cùng bộ ba Võ Công và Tâm Pháp do người chơi lựa chọn sắp đặt. Thử tưởng tượng mà xem thiên tài võ học Đông Phương Bất Bại sử dụng Thiên Hạ Vô Cẩu hay Cửu Âm Chân kinh sẽ như thế nào? Tất cả duy nhất chỉ có tại Tiếu Ngạo VNG.
Trở thành 'chưởng môn phái Tiêu Dao' như giấc mơ của Đen Vâu chỉ với tựa game này - Ảnh 5.

Điểm thú vị của Tiếu Ngạo VNG là việc kích duyên tướng khá đơn giản, không cần gò bó hay buộc phải dùng vật phẩm vào Hiệp Khách để tăng thuộc tính. Ai nói Trương Trương Vô Kị hay Tạ Tốn phải dùng Đồ Long Đao mới tăng thuộc tính? Đội hình Dương Quá phải kết đôi cùng Tiểu Long Nữ mới tăng chỉ số?... Tại Tiếu Ngạo VNG tất cả đều được loại bỏ, để tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối cho bạn thoải mái tiêu dao đúng như ý muốn. Với Tiếu Ngạo VNG, đừng chơi game - hãy thưởng thức game!
Mọi thông tin về tựa game này, bạn đọc có thể tìm hiểu tại:
Landing: https://openbeta.tieungao.zing.vn/
Vào Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaovng/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.