Trở thành nhẫn giả với Ninja Lead Mobile

14/01/2018 16:39 GMT+7

Trong sản phẩm đấu thẻ tướng này, người chơi sẽ được hóa thân vào các nhẫn giả nổi tiếng trong bộ truyện tranh Naruto quen thuộc.

Ninja Lead Mobile là game di động được xây dựng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto, nói về các Nhẫn giả cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Trong game người chơi có thể tự do thành lập một đội hình gồm các nhẫn giả huyền thoại cùng với những người chơi khác tham gia vào những trận đánh vĩ đại của cuộc Đại Chiến Ninja.

Các nhẫn giả trong Ninja Lead được tạo hình 2D rất dễ thương và ngộ nghĩnh, đồng thời các bí thuật, thể thuật,… trong game được tái hiện vô cùng sinh động và mãn nhãn. Những hiệu ứng kỹ xảo tạo nên những màn chiến đấu dữ dội, sống động và không kém phần đẹp mắt từ chính những Ninja huyền thoại.

Tham gia vào Ninja Lead Mobile, người chơi sẽ được gặp lại những cái tên quen thuộc từng xuất hiện trong bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto như Yamato, Sasuke, Sakura, Kakashi, trở thành người huấn luyện những Ninja để vượt qua những ải thử thách. Đi theo lối chơi đấu thẻ tướng truyền thống, người chơi không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong suốt quá trình trải nghiệm.

Ngoài việc trở thành một nhẫn giả tài ba, người chơi còn cần phải học cách xây dựng đội hình, triển khai chiến thuật trong các trận chiến với Thập Vĩ, Lục Đạo, Arena 1vs1, 3vs3 hay trên chiến trường Ninja đại chiến lần thứ 5. Đặc biệt người chơi khắp nơi trên thế giới sẽ được kết nối với nhau, cùng thách thức so tài cao thấp trên đấu trường PVP, hay tham gia vào trận đánh lớn nhất trong lịch sử ninja vô cùng khốc liệt.

Ninja Lead Mobile hiện đã được nhà phát hành CMN Online cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.