Trong lúc chờ 'Soái ca' Taric, hãy chiến những game mobile ra mắt hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
06/04/2016 10:30 GMT+7

Làng Lá Mobile, Trảm Ma Mobile, Kiếm Tiếu Giang Hồ,... sẽ là những game mobile 'sốt dẻo' trong ngày hôm nay (6.4)

Trong lúc chờ đợi 'soái ca' Taric công phá cộng đồng game thủ, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game mobile "nóng bỏng tay" sẽ ra mắt ngay trong ngày hôm nay (6.4)

Kiếm Tiếu Giang Hồ

Kiếm Tiếu Giang Hồ (tên gốc: Tuyệt Đại Võ Thần) là tựa game mobile do công ty Guangyu (Trung Quốc) phát triển. Game được xây dựng dựa trên tác phẩm huyền huyễn cùng tên của nhà văn Tịnh Vô Ngân và gây được tiếng vang lớn tại thị trường Châu Á.

[mecloud]s0hgaER70h[/mecloud]

Trò chơi được xây dựng với phong cách đồ họa 3D mang đến những hình ảnh tương đối chân thực. Bên cạnh đó, Kiếm Tiếu Giang Hồ cũng sở hữu một giao diện điều khiển đơn giản, mang đặc trưng của dòng game thẻ bài, đây cũng là một sản phẩm dễ chơi, không đòi hỏi quá nhiều thao tác trong quá trình chơi game.

Trong lúc chờ 'soái ca' Taric, hãy chiến những game mobile ra mắt hôm nay

Được biết, Kiếm Tiếu Giang Hồ đã cho phép cộng đồng game thủ tải game từ ngày 3.4 vừa qua, game sẽ chính thức mở cửa từ 10 giờ ngày hôm nay (6.4). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, đăng ký và tải game tại: http://kiemtieu.com/

Trảm Ma Mobile

Trảm Ma Mobile (tên gốc: Phục Ma Giả) là một gMO 3D nhập vai hành động “chặt chém” tương đối thú vị. Trò chơi được đánh giá là phiên bản chuẩn Diablo trên di động duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại

[mecloud]eItXWU7F74[/mecloud]

Với nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao cùng việc sử dụng lối chơi hành động thuần túy, Trảm Ma Mobile mang đến cho người chơi một cảm giác đậm chất chặt chém đã tay và mãn nhãn. Tốc độ game diễn ra nhanh khiến người chơi phải thường xuyên lao vào các cuộc chiến điên cuồng, khốc liệt với sự tàn bạo và ma mãnh của lũ quái vật.

Trong lúc chờ 'soái ca' Taric, hãy chiến những game mobile ra mắt hôm nay

Trảm Ma Mobile sẽ chính thức "lên kệ" phiên bản Open Beta không reset dữ liệu vào ngày hôm nay (6.4). Cộng đồng game thủ có thể dễ dàng download trò chơi từ Google Play hoặc ngay tại trang chủ: https://tmm.vtcgame.vn/

Làng Lá Mobile

Làng Lá Mobile (tên gốc: Shinobi Heroes) là một gMO nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) theo màn hình ngang. Trò chơi có cốt truyện dựa trên nguyên bản bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là 'món ăn' thú vị dành cho cộng đồng người hâm mộ Naruto nói riêng, và cộng đồng game thủ Việt nói chung.

[mecloud]ujkQxxvnzg[/mecloud]

Bước vào thế giới Làng Lá Mobile, người chơi sẽ được chọn một trong 6 Nhân vật thuộc 3 dòng nhân vật chính: Nhẫn thuật, Ảo thuật, Thể thuật để trải nghiệm cốt truyện vốn có của Naruto. Người chơi cũng có thể chiêu mộ Ninja siêu cấp trong Danh Hội Nhẫn Quán, từ Itachi, Neji hay Minato,… tất cả đều có thể đáp ứng được khát vọng trở thành một nhẫn giả huyền thoại. Với việc hội tụ khá đầy đủ các Nhẫn giả nổi danh trong Naruto cùng lối chơi mang phong cách 'chặt chém' hành động, Làng Lá Mobile đang được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung của các gMO cùng thể loại.

Trong lúc chờ 'soái ca' Taric, hãy chiến những game mobile ra mắt hôm nay

Trò chơi sẽ được "nhà phát hành triệu đô" VGG cho ra mắt vào lúc 11 giờ ngày hôm nay (6.4). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và download bản cài đặt Làng Lá Mobile tại trang chủ: http://naruto.choi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.