Trong vòng chưa tới 1 tháng, Fornite Mobile đã thu về hơn 341 tỉ đồng

12/04/2018 14:28 GMT+7

Và sau khi được 'lên kệ' của Google Play Store thì doanh thu của tựa game này sẽ còn tăng hơn nhiều thế nữa.

Hầu như mọi người trong game game đều biết rằng Fortnite: Battle Royale là một tựa game cực kì thành công trong khoảng thời gian gần đây. Và tất nhiên ăn, phiên bản iOS mới đây của tựa game này cũng được hưởng ké một chút thành công từ tựa game gốc.

Kể từ khi mới ra mắt vào ngày 2.4 cho đến nay, tựa game Fornite trên di động đã kiếm được khoảng 41 tỉ đồng (1,8 triệu USD). Đây là con số được thống kê bởi trang Sensortower sau khi theo dõi doanh thu của tựa game này.

Tổng doanh thu trên toàn thế giới của Fornite đã vượt qua 341 tỉ đồng (15 triệu USD), với 239 tỉ đồng (10,5 triệu USD) trả cho Eic Games khi tựa game này trong vòng 20 ngày kể từ lúc bắt đầu kiếm tiền vào ngày 15.3.

Thậm chí số tiền thu nhập hằng ngày cũng rất ấn tượng. Vào tuần trước, Fornite Mobile đã thu về khoảng 145 tỉ đồng (6,4 triệu USD) chỉ trong 7 ngày. Số tiền này thậm chí còn cao hơn cả những game đang khá nổi hiện tại như Candy Crush Saga và Pokémon Go, lần lượt thu nhập của mỗi game là 132 tỉ đồng (5,8 triệu USD) và 61 tỉ đồng (2,7 triệu USD).

Sensor Tower còn thông báo rằng khi Fornite ‘lên kệ’ Google Play Store và trên các thiết bị Android thì con số này còn tăng cao nữa. Theo dự đoán, trong tương lai doanh thu của game sẽ đạt hơn 68 tỉ đồng (3 triệu USD) mỗi ngày. Chắc chắn Fornite sẽ còn khuấy đảo thị trường game thể loại bắn súng sinh tồn trong thời gian dài nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.