Tru thần cập nhật tính năng vận tiêu trong phiên bản mới

11/12/2013 00:00 GMT+7

Phiên bản mới Tam giới đại chiến cũng đánh dấu cột mốc hai năm tuổi cho tựa game mobile online “lão làng” này.

Game mobile online Tru thần mới đây đã cập nhật tính năng Áp tiêu-Cướp tiêu vốn rất được yêu thích trong nhiều tựa game đình đám như Con đường tơ lụa, Chinh đồ, Thiên long bát bộ,…cho phiên bản mới Tam giới đại chiến. Đây cũng là phiên bản đánh dấu cột mốc hai năm tuổi cho tựa game “lão làng” này.

 Tru thần cập nhật tính năng vận tiêu trong phiên bản mới - 01

Mọi thành viên trong bang đều có thể tham gia vận tiêu, hộ tống tất cả các vật tư của bang phái. Phần thưởng nhiệm vụ vận tiêu rất phong phú, game thủ chăm chỉ có thể xem đây là một “kênh” khai thác vật phẩm mới hiệu quả.

Tru thần cập nhật tính năng vận tiêu trong phiên bản mới - 03 

Ngược lại, người chơi cũng có thể tham gia nhiệm vụ bang phái cướp tiêu quấy rối địch thủ để thu về nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Đây chính là điểm đặc sắc của tính năng Áp tiêu-Cướp tiêu, khiến mỗi chuyến hàng luôn chứa đựng nhiều bất ngờ khó đoán. Chính điều này cũng khiến nhịp điệu cùng tính đối kháng trong game được đẩy cao hơn hẳn so với phiên bản trước. 

 Tru thần cập nhật tính năng vận tiêu trong phiên bản mới - 04

Ngoài tính năng Áp tiêu-Cướp tiêu là điểm nhấn trung tâm, phiên bản mới Tam giới đại chiến của Tru thần cũng có hàng loạt cập nhật khác. Thông tin phiên bản mới, các bạn có thể tham khảo thêm tại http://truthan.mobay.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.