Tru Tiên 3D Mobile mở trang chủ, công bố lịch trình ra mắt

11/06/2017 12:00 GMT+7

Như vậy, sau rất nhiều thời gian chờ đợi, game thủ Việt đã có thể “mãn nguyện” khi Gamota đã công bố các thông tin chính thức về ngày ra mắt của Tru Tiên 3D Mobile.

 Tru Tiên 3D Mobile là một trong số ít game mobile tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ mới nhất Unity 5 vô cùng chất lượng, chi tiết và có chiều sâu. Được xây dựng theo hướng nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, Tru Tiên 3D còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Nhờ danh tiếng của bộ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của Tiêu Đỉnh và phiên bản PC, Tru Tiên 3D Mobile đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ ngay từ khi Perfect World mới công bố những thông tin đầu tiên. Điểm nhấn của game mobile này là tái hiện được thế giới trong bộ tiểu thuyết Tru Tiên trên nền đồ họa 3D chất lượng cao. Trong suốt thời gian qua, trò chơi trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ Việt sau khi Gamota công bố các thông tin ban đầu về việc chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Mới đây vào ngày hôm qua (10.6), Tru Tiên 3D Mobile đã chính thức tung ra trang chủ, đồng thời hé lộ lịch trình ra mắt ngay trong tháng 6 này.

Lộ trình ra mắt của Tru Tiên 3D Mobile tại Việt Nam

Bên cạnh đó, game thủ khi theo dõi trang chủ của Tru Tiên 3D cũng có thể tham gia đăng ký hẹn ước để nhận được quà khi Open Beta. Đặc biệt, ứng với 8 năm huyền thoại Tru Tiên, ngay khi số người đăng kí lên đến con số 88.888 sẽ có 1 viên kim cương trị giá 20 triệu xuất hiện và dành tặng riêng cho game thủ đạt TOP Lực chiến cao nhất trong đợt Closed Beta lần này.

Được biết ở phiên bản đầu tiên, Tru Tiên 3D sẽ có sự góp mặt của 4 môn phái chính là: Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Hợp Hoan Phái và Quỷ Vương Tông. Ngoài ra, toàn bộ những điểm đặc sắc nhất của trò chơi như hệ thống nhân vật, bản đồ, pháp bảo, phụ bản,... đều được xây dựng bám sát nguyên tác, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng đối với những fan của Tru Tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.