Tru Tiên Kiếm trễ hẹn với game thủ Việt

28/03/2017 14:41 GMT+7

Game thủ sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa mới được tham gia vào Tru Tiên Kiếm...

Tru Tiên Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu sở hữu đồ họa 2,5D với bộ cài rất nhẹ phù hợp với hầu hết các cấu hình smartphone hiện nay. Tuy vậy, trò chơi lại tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng thể loại nhờ công nghệ hình ảnh tân tiến, sắc nét cho phép tái hiện khung cảnh, nhân vật, các thú cưỡi, cánh,… đẹp long lanh, phù hợp với những người yêu thích game tiên hiệp. Bên cạnh đó, các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng được tái hiện sống động và đã mắt, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Về lối chơi, ngoài việc sở hữu các môn phái, NPC, hệ thống bản đồ và các tính năng bám sát cốt truyện, Tru Tiên Kiếm bổ sung thêm hàng loạt các tính năng đặc sắc mới để game thủ tìm hiểu, khám phá như hệ thống chuyển sinh, hệ thống trang bị phong phú, hệ thống PK liên server, Công thành chiến, Tam giới loạn chiến,… Số lượng nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày trong game được đánh giá là nhiều gấp đôi so với các game tiên hiệp khác hiện nay.
Tru Tiên Kiếm đã được nhà phát hành VTC Mobile ấn định ra mắt vào hôm nay (28.3), tuy nhiên sau đó, trò chơi này đã quyết định lùi ngày ra mắt tới 31.3 sắp tới. Nguyên nhân được đội ngũ vận hành trò chơi đưa ra là "muốn trò chơi hoàn hảo khi tới tay game thủ".
Sau thông báo này của Tru Tiên Kiếm, cộng đồng game thủ tỏ ra khá phẫn nộ, nhất là trong bối cảnh khoảng hơn 2 tháng trở lại đây, rất nhiều sản phẩm do VTC Mobile vận hành đều có màn ra mắt theo kiểu "trễ hẹn", nếu không phải là lùi ngày ra mắt thì cũng là chậm trễ hàng chục tiếng đồng hồ vì các vấn đề về máy chủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.