Tru Tiên Mobile thử nghiệm giới hạn vào ngày 2.6

25/05/2016 17:00 GMT+7

Tru Tiên Mobile sẽ mở cửa phiên bản thử nghiệm giới hạn và reset nhân vật vào ngày 02.06.2016 tới đây.

Ngày 23.05.2016 vừa qua, Perfect World đã ra thông báo công bố lịch thử nghiệm giới hạn của game mobile Tru Tiên Mobile. Theo đó, đợt thử nghiệm đầu tiên của Tru Tiên Mobile sẽ được khởi động vào ngày 02.06.2016 tới đây. Đây là đợt thử nghiệm giới hạn số lượng tài khoản tham gia thử nghiệm vào có reset nhân vật (xóa dữ liệu thử nghiệm).

Tru Tiên Mobile thử nghiệm giới hạn vào 2.6

Nhờ danh tiếng của bộ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của Tiêu Đỉnh và phiên bản PC, Tru Tiên Mobile đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ ngay từ khi Perfect World mới công bố những thông tin đầu tiên. Tương tự như Tru Tiên phiên bản PC, Tru Tiên Mobile được thiết kế nhằm tái hiện thế giới tiên hiệp rộng lớn với bốn môn phái Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Quỷ Vương Tông và Hợp Hoan Tông.

Tru Tiên Mobile thử nghiệm giới hạn vào 2.6

Theo giới thiệu của Perfect World, cảnh thành trấn phồn hoa, núi rừng tĩnh lặng, hoa bay nước chảy, hiệu ứng ánh sáng và cảnh soi bóng nước trong Tru Tiên Mobile đều được xây dựng tuyệt đẹp và sống động.

Tru Tiên Mobile thử nghiệm giới hạn vào 2.6

Tính năng hấp dẫn nhất của Tru Tiên Mobile là ngự kiếm phi hành 360 độ. Với tính năng này, người chơi Tru Tiên Mobile có thể trải nghiệm một thế giới tiên hiệp không giới hạn theo sở thích cá nhân. Không những có thể ngự kiếm phi hành một cách tự do, người chơi Tru Tiên Mobile còn có thể sánh vai cùng đồng đội và người yêu thưởng thức cảnh vật tuyệt đẹp từ trên không.

Tru Tiên Mobile thử nghiệm giới hạn vào 2.6

Các thông tin liên quan đến đợt thử nghiệm đầu tiên của Tru Tiên Mobile sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm tới Tru Tiên Mobile có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn từ trang chủ chính thức zx.wanmei.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.