Trung Quốc hé lộ dự án game tiên hiệp mới có tên Project T2

06/05/2017 10:00 GMT+7

Dự án game này được giới thiệu là "khủng nhất" của làng game Trung Quốc trong năm nay.

Cách đây vài giờ, trang Sina của Trung Quốc đã chính thức xác nhận về "bom tấn" MMORPG tiên hiệp mới của iwgame có tên Project T2. Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang nằm ở mức dự án phát triển chứ chưa được tung ra thị trường, tuy nhiên, các đại diện của nhà sản xuất đã cho biết Project T2 sẽ được trình làng ngay trong năm 2017 này.
Theo các tiết lộ từ phía iwgame, Project T2 sẽ là game online nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo với nội dung chính là cuộc tranh đấu giữa tam giới  Nhân - Thần - Ma. Trò chơi hiện đã trình làng một số artwork tương đối chất lượng khiến cộng đồng game thủ dậy sóng.
Bên cạnh đó, thế giới tiên hiệp trong game được xây dựng theo kiểu xuyên thời không, game thủ có thể bắt gặp những nhân vật truyền kỳ từ Sơn Hải Kinh, Tru Tiên Thế Giới cho tới Tam Quốc Chí. Trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm tối ưu hóa bậc nhất với bộ cài nhẹ nhưng lại cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, vượt xa những game client khác, Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khẳng định rằng đây sẽ là sản phẩm chất lượng nhất được ra mắt tại Trung Quốc trong năm nay.
Hiện tại, trang chủ của Project T2 đã được mở cửa, đồng thời iwgame cũng cho phép game thủ đăng ký sớm đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi, mặc dù... chưa rõ khi nào sẽ ra mắt.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.