Trung Quốc tiếp tục 'nhái' PUBG trên nền tảng mobile

05/08/2017 08:07 GMT+7

Trò chơi này có tên gọi tiếng Trung là Rừng Rậm Đại Đào Sát: Người Cuối Cùng, là một sản phẩm được phát triển dựa theo game sinh tồn ăn khách PlayerUnknown's Battlegrounds.

Jungle Battle Royale: The Last One (tên tiếng Trung: Rừng Rậm Đại Đào Sát: Người Cuối Cùng) là game mobile bắn súng sinh tồn được Fixed Star Studio (Trung Quốc) sản xuất, trò chơi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Sản phẩm này hiện đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc và đang trở thành "hiện tượng game mobile" tại quốc gia này.

Tham gia vào Jungle Battle Royale: The Last One, người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Trò chơi sở hữu các tính năng giống hệt so với PlayerUnknown's BattleGrounds, tất nhiên số lượng người chơi tham gia bản đồ trong game mobile này sẽ hạn chế ở mức 60 người, ít hơn so với PUBG trên nền tảng PC.

Trò chơi này được đánh giá khá cao về nền tảng đồ họa khi sở hữu tính chân thực, chi tiết và khá đẹp mắt. Ngoài ra, hệ thống thao tác trong game cũng được xây dựng tương đối đầy đủ và dễ làm quen trên nền di động.

Hiện tại, Jungle Battle Royale: The Last One đang chuẩn bị mở cửa thử nghiệm tại Trung Quốc, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và đăng ký trải nghiệm game mobile này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.