Trước Tết Nguyên Đán, Black Desert lại 'thả thính' về phiên bản di động

Khương Duy
Khương Duy
24/01/2017 17:00 GMT+7

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, nhà phát triển Pearl Abyss đã hé lộ những định hướng tương lai cho Black Desert....

Black Desert là tựa game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pear Abyss phát triển. Trò chơi này đã vừa "tiến đánh" thị trường Đài Loan vào hồi đầu tháng 1 vừa qua và vẫn đang là "cơn sốt" trên các diễn đàn về game online.

Mới đây, Daeil Kim - giám đốc sản phẩm Black Desert - đã hé lộ những định hướng sắp tới của Pearl Abyss với "bom tấn" này tại sự kiện Game Show 2017 ở Đài Bắc, ông cũng cho biết đây là món quà mừng Tết Nguyên Đán Đinh Dậu cho cộng đồng game thủ ở Châu Á.

Black Desert

Daeil Kim cho biết: "Black Desert là một tựa game ra mắt vào năm 2013, trong khi công nghệ máy tính và đồ hoạ ngày càng phát triển mạnh, nên chúng tôi nghĩ rằng cần phải tân trang lại với một phiên bản Remaster. Thậm chí chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị phát triển một phiên bản di động và lên kế hoạch về việc phát hành Black Desert trên Xbox One/PS4. Tuy nhiên hãng vẫn chưa quyết định về việc các phiên bản Xbox/PS4 có đồng bộ với phiên bản PC hay không".

Black Desert

Trước thông tin này, nhiều game thủ đã bày tỏ mong muốn rằng hi vọng phiên bản Remaster của trò chơi sẽ mở rộng ra những khu vực như biển sâu hoặc thậm chí là những hang động và núi đá cho người chơi thoải mái khám phá.

Black Desert

Vị giám đốc sản phẩm Black Desert cũng cho biết thêm rằng phiên bản di động sẽ không chỉ đơn thuần là "gói gọn phiên bản PC", mà còn là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và lối chơi cũng hoàn toàn khác biệt. Và rất có thể Black Desert Mobile sẽ được nhá hàng ngay trong năm 2017 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.