Trường cao đẳng Becker mở lớp Quản Trị Thể Thao Điện Tử đầu tiên tại Mỹ

22/06/2018 12:42 GMT+7

Theo đó, chương trình này sẽ tập trung giảng dạy về những khía cạnh kinh doanh của bộ môn thể thao điện tử.

Trường Becker College tại tiểu bang Massachusetts đã đi theo xu hướng thể thao điện tử trong nền giáo dục của Mỹ khi quyết định cấp chứng chỉ Quản Trị Thể Thao Điện Tử đầu tiên trong nước.

Theo đó, chương trình Cử Nhân Khoa Học chuyên ngành Quản Trị Thể Thao Điện Tử sẽ được đăng ký ngay bây giờ. Theo đó, giáo viên sẽ cung cấp cho học viên toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm để họ có thể theo đuổi sự nghiệp tới bộ môn đang gây bão trên toàn thế giới.

Trang giới thiệu ngành học mới của trường Becker

Ông Alan Ritacco, Hiệu trưởng của trường Thiết Kế và Công Nghệ đã chia sẻ như sau: “Sự phát triển chóng mặt của thể thao điện tử đã khiến nhu cầu tìm nhân lực liên quan đến ngành thể thao này tăng khá nhanh trong khoảng thời gian gần đây. Thế nên tôi thấy rằng đây là một trong những cơ hội tìm việc khá cao dành cho những sinh viên của chúng tôi. Và tất nhiên việc khai giảng khóa học liên quan tới bộ môn này cũng là điều hoàn toàn hợp lý trong thời điểm hiện tại”.

Chương trình này sẽ tập trung chủ yếu về những khía cạnh kinh doanh của thể thao điện tử. Các sinh viên sẽ được học làm thế nào để tạo một sự kiện, quảng báo giải đấu cũng như phát triển thị trường. Ngoài ra, các sinh viên cũng được chỉ dạy về nhiều thể loại game khác nhau để hiểu rõ toàn cảnh của thể thao điện tử, thay vì chỉ học những tựa game riêng biệt như Liên Minh Huyền Thoại hay Fornite. Và đối với sinh viên năm cuối, họ sẽ có khoảng thời gian thực tập như thông thường.

Becker là một trong khá nhiều trường cao đẳng/đại học tại Mỹ đã thêm chương trình dành riêng cho ngành thể thao điện tử trong thời gian gần đây. Thậm chí tại Anh, trường đại học Staffordshire cũng đi theo xu hướng khi trở thành trường đầu tiên tại xứ sở xương mù cấp bằng về Sản Xuất Thể Thao Điện Tử. Trường đại học này đã liên kết với ESL Anh để tạo thêm nhiều nhân lực cho ngành công nghiệp mới nổi này.

Chương trình học này sẽ bắt đầu mở lớp vào mùa thu năm 2019. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo chi tiết hơn tại website của trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.