Truy Kích gia nhập trào lưu Sinh Tồn ngay sau sinh nhật 3 tuổi

12/12/2017 14:00 GMT+7

Ngay sau sinh nhật 3 năm tuổi, Truy Kích đã cho ra mắt chế độ chơi sinh tồn cực kỳ hấp dẫn.

Truy Kích là webgame MMOFPS không còn xa lạ gì với cộng đồng yêu thích game bắn súng ở Việt Nam bởi độ lớn mạnh và lượng người chơi đông đảo. Webgame này xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào quãng thời điểm mà những CSO hay Đột Kích đang phải "oằn mình" chống hack, khi ấy sự xuất hiện của game bắn súng trên web là một điều gì đó quá mới lạ, khi không đòi hỏi một máy tính cấu hình mạnh, mang tính chất hướng đến đối tượng game thủ rộng rãi hơn.

Chính nhờ những lý do đó mà Truy Kích đã gặt hái được nhiều thành công trong việc làm hài lòng cộng đồng game thủ, cũng như việc vẫn có thể đứng vững sau khi hàng loạt webgame bắn súng khác phải thay phiên nhau đóng cửa. Mới đây, sản phẩm này cũng đã kỷ niệm sự kiện tròn 3 tuổi hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt hơn, Truy Kích vừa công bố sẽ ra mắt chế độ chơi Sinh Tồn, chính thức gia nhập vào trào lưu game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Cụ thể, chế độ chơi mang tên Sinh Tồn này có lối chơi gần tương tự như chế độ Đấu đơn, cho phép 32 người chơi cùng xuất hiện trên một bản đồ và tìm cách hạ gục lẫn nhau. Tuy nhiên, chế độ Sinh Tồn sẽ không có cơ chế hồi sinh và tính điểm mạng hạ gục.

Bên cạnh đó, theo những hình ảnh được hé lộ thì hệ thống vũ khí trong chế độ này cũng được cung cấp ngẫu nhiên tại các vị trí trên bản đồ, điều này sẽ mang lại kịch tính cao độ cho trò chơi, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi những trang bị VIP như các chế độ chơi thông thường. Mặc dù không thể hấp dẫn như các game thuần sinh tồn, tuy nhiên chế độ mới này của Truy Kích cũng sẽ rất đáng để tham gia trải nghiệm, đặc biệt là trong bối cảnh trò chơi vừa kỷ niệm tròn 3 năm tuổi tại Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.