'Truyền nhân' của MapleStory mở cửa phiên bản quốc tế

25/01/2018 14:29 GMT+7

MapleStory M là game di động kế thừa tinh hoa từ phiên bản MapleStory nổi tiếng trên PC.

Mới đây, Nexon đã công bố phiên bản thử nghiệm quốc tế của game mobile MapleStory M - sản phẩm được sản xuất dựa trên sự kế thừa từ phiên bản MapleStory nổi tiếng trên PC. MapleStory M được giới thiệu là tái hiện hoàn hảo thế giới MapleStory trên các thiết bị di động từ bản đồ cho đến các tính năng trong trò chơi.

Được biết, người chơi MapleStory M có thể lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật là Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop và Captain. Trò chơi mang đến một thế giới Maple World với đầy đủ các địa danh và những loài quái vật 'quen mặt đặt tên'. Tuy nhiên, phiên bản mobile lần này cũng khéo léo thêm vào những tính năng mới cực thú vị, giúp những trải nghiệm cho game thủ trở nên thú vị và độc đáo hơn.

Trò chơi mở ra hàng loạt các Dungeon từ dễ đến khó, cho phép người chơi khám phá đơn độc hay đi cùng bạn bè. Nếu là một người đam mê cày level, bạn có thể thử thách các thể loại dungeon mini với phần thưởng là lượng lớn điểm kinh nghiệm và những vật phẩm quý hiếm. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp những tính năng độc đáo khác như Expedition, Raid Boss, Master of the Mu Lung Dojo, Nett’s Deadly Pyramid,...

MapleStory M được phát hành tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2016, và đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 1 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Trò chơi đạt mức 2 triệu lượt tải xuống chỉ sau 2 tuần ra mắt. Hiện tại, phiên bản quốc tế của trò chơi đã có mặt trên Google Play và dự kiến sẽ mở cửa vào 30.1 sắp tới, các game thủ khắp thế giới (ngoại trừ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc) đã có thể dễ dàng download trò chơi này.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt MapleStory M tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.