Truyền Thuyết Hắc Dạ: Sự trở lại của người sói

05/09/2015 12:00 GMT+7

Truyền Thuyết Hắc Dạ, gMO 3D mang phong cách MMORPG công phá thị trường Trung Quốc.

Đẹp đến từng sợi tóc

Được kết hợp giữa kiểu fantasy truyền thống, Truyền Thuyết Hắc Dạ mang trong mình dáng  vóc của một game 3D đỉnh cao với đồ hoạ 3D rất "ảo" và bắt mắt. Khung nền và chuyển động của quái rất mượt, các tư thế đánh, té của nhân vật cũng rất tự nhiên, không phải gMO nào cũng có khả năng sở hữu được chất lượng đồ họa tốt như thế. Tuy Truyền Thuyết Hắc Dạ không nhấn quá nhiều vào cốt truyện, nhưng lại chọn cho mình sự nổi bật nằm ở trang phục cũng như tuyệt chiêu của từng class mà game cung cấp.
 
 
Với 4 class cơ bản thường gặp, người chơi sẽ được chọn lựa cách đánh phù hợp với mình.  Mỗi nghề nghiệp đều có thế mạnh riêng, nhưng phần nhiều yếu tố vẫn phụ thuộc vào cách điều khiển của người chơi là chính.
 

Tính năng linh động

Có cách điều khiển khá tốt giống game Thor 3D từng đình đám một thời, Truyền thuyết Hắc Dạ sẽ cho phép người chơi được quyền chọn đánh auto hoặc đánh tay, phù hợp cho những người bận rộn. Mặc dù đánh auto luôn cho ra những combo skill khá chất, nhưng bù lại nhân vật sẽ "mỏng manh dễ...chết" hơn khi cứ có tư tưởng "một mình chống mafia" mỗi khi vào phụ bản. Các class đều có một điểm mạnh riêng, nhưng theo trải nghiệm của người chơi, pháp sư là nghề nghiệp có cách đánh "an toàn" nhất khi có thể hạ gục một lượng lớn đối thủ từ xa, kể cả khi đánh "chay", pháp sư vẫn có khả năng đánh 1 đòn aoe và 1 đòn trực diện xen kẽ, khiến class này trở nên khá khó xơi khi quái khó có khả năng tiếp cận.
 
 
Ngoài các chiêu thức có khả năng kết hợp thành combo "chất", nhân vật còn có thể né hay nhanh chóng "tẩu" khi boss chuẩn bị xuất skill nhờ nút dịch chuyển trên màn hình. Với tính năng này, người chơi sẽ có cảm giác giống như đang giao chiến thật hơn, vì game thủ có thể vừa suy nghĩ combo vừa nhảy né các đòn tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, sau mỗi lần "né đòn", game thủ vẫn phải chờ một khoảng thời gian hồi chiêu nhất định trước khi có khả năng sử dụng lần nữa.
 
 
 
Khác với nhiều game, Truyền Thuyết Hắc Dạ chọn cho mình cách nhận/trả nhiệm vụ đơn giản hơn khi tất cả thao tác chỉ bao gồm... 1 nút. Với biểu tượng hình con sói vàng bên góc phải màn hình, chỉ cần mỗi lần click, nhân vật sẽ tự động thực hiện theo quy trình nhận, làm và trả nhiệm vụ cho NPC nhanh chóng. Không còn vướng bận về một bảng thông báo nhiệm vụ lảm choáng tầm nhìn, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều hơn với phần đồ họa sắc nét của Truyền Thuyết Hắc Dạ nhờ vào tính năng này.
 
 
 
 
Thêm vào các yếu tố trên, Truyền Thuyết Hắc Dạ còn mang lại hệ thống pet đa dạng, phong phú đi kèm các trang phục đặc trưng rất đẹp của từng class. Tuy đôi khi phần trang phục có hơi "củ chuối", nhưng nhìn chung vẫn đủ để làm mãn nhãn các game thủ. Phần phụ bản cũng được đầu tư công phu khi cung cấp cho người chơi một nơi để luyện cấp hiệu quả cũng như nhận vật phẩm rất hữu hiệu. Giá trị quy đổi từ tiền thật sang tiền ảo cũng ở mức độ tạm chấp nhận khi rơi vào khoảng 11.000 VND cho gói kim cương thấp nhất và khoảng 370.000 VND cho gói "khủng" nhất.
 
 

Lời kết

Mặc dù phải đạt đến nhiều cấp độ nhất định mới có thể mở hết tất cả các tính năng mà game mang lại, nhưng chỉ mới chơi qua, game thủ sẽ nhanh chóng bị ghiền bởi lối đánh linh động cũng như khả năng xuất chiêu thần sầu của nhân vật, đó là chưa kể đến phần đồ họa trung thực. Nhưng ước mơ vẫn chỉ là mơ ước, không biết đến bao giờ Truyền Thuyết Hắc Dạ mới có cơ hội "mở rộng địa bàn" sang Việt Nam, nhưng cũng không vì thế mà các bạn không thể không nghía qua trang chủ http://h.zqgame.com/ để được sờ tận tay tựa game đình đám này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.