Truyện tranh Võ Lâm Miễn Phí: 4 lý do khiến game thủ thích thú với Phiên Bản Mới

29/08/2016 08:02 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Võ Lâm Miễn Phí đã cập nhật Phiên Bản Mới với nhiều tính năng mới lạ - hấp dẫn người chơi. Sau 1 tuần trải nghiệm, game thủ đã tìm ra được 4 điều thú vị nhất với phiên bản lần này...

Kỹ năng Pet

Võ lâm miễn phí

Với việc nâng cấp kỹ năng thú nuôi làm ưu hóa người bạn trung thành của mỗi anh hùng tham gia bôn tẩu, game thủ hào hứng chăm sóc các “em cưng” rất chu đáo. Người bạn đồng hành này sẽ hỗ trợ game thủ tối đa về nhiều mặt.

Đua top chiến tích

Sự kiện tích lũy này đồng hành cùng người chơi thông qua các hoạt động mỗi ngày, khi tham giá các hoạt động với các mốc quy định người chơi nhận được phần thưởng chiến tích.

Võ lâm miễn phí

Bên cạnh các phần thưởng in-game vô cùng hấp dẫn và phong phú như Đồ Phổ Minh Phượng Y, Thượng Giới... mà người chơi còn có cơ hội nhận được phần thưởng ngoài game giá trị lên đến hàng chục triệu đồng như: Apple iPad Mini 4 WiFi 64GB, bộ Bàn phím cơ và chuột chuyên dụng.

Bản đồ Thương Lang Trại

Võ lâm miễn phí

Cập nhật mới hoàn toàn như Thương Lang Trại – đối đầu với phiến quân mình đồng da sắt, sức một chọi mười. Một trải nghiệm đem lại sự mới mẻ, thử thách chỉ có ở Võ Lâm Miễn Phí.

Đua top bang hội

Để chào mừng phiên bản mới, máy chủ Võ Lâm Miễn Phí 14 cũng sẽ ra mắt để tạo điều kiện cho nhiều game thủ muốn “làm lại từ đầu, xưng bá võ lâm”.

Võ lâm miễn phí

Còn điều gì ở Võ Lâm Miễn Phí hấp dẫn hơn 4 lý do trên? Game thủ hãy cùng trải nghiệm ngay và chia sẻ với anh em bằng hữu của mình để cùng nhau kề vai sát cánh thống lĩnh thiên hạ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Võ Lâm Miễn Phí tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.