Từ bỏ Uncharted, Amy Hennig gia nhập dự án game Star wars

06/04/2014 15:00 GMT+7

Hãng EA vừa cho hay, Amy Hennig, "nữ tướng" đứng sau thành công của dòng game hành động Uncharted vừa gia nhập Visceral Games với vai trò giám đốc sáng tạo cho một tựa game Star wars.

Hennig chính là cựu tác giả, đồng thời cũng là giám đốc sáng tạo của dòng game Uncharted nổi tiếng của hãng phát triển Naughty Dogs. Theo tin từ trang chủ của EA, đại diện của Visceral Games, Steve Papoutsis đã xác nhận Hennig sẽ cộng tác với hãng để phát triển tựa game Star wars mới.

Từ bỏ Uncharted, Amy Hennig gia nhập dự án game Star wars

Amy Hennig, người đứng đằng sau thành công của dòng game hành động "bom tấn" Uncharted. (Ảnh: Gotgame)

Papoutsis cho biết: “Với tư cách vừa là đồng nghiệp vừa là bạn, tôi luôn ngưỡng mộ sức sáng tạo vô hạn của Hennig. Cô ấy luôn tập trung vào việc định hình cái hồn cho một tựa game đầu tiên, và sau đó dung hợp cốt truyện, lối chơi, thiết kế và tạo hình lại thành một thể, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Điều này thật sự rất phù hợp với tôn chỉ của chúng tôi tại Visceral Games, và Amy sẽ là yếu tố giúp chúng tôi tiếp tục theo đuổi tham vọng tạo ra những tựa game hay nhất”.

Papoutsis từng thảo luận với Hennig về dự án đầu tiên khi cô đầu quân vào đây, và cả hai người không hẹn mà cùng nghĩ đến Star wars.

Hennig chia sẻ trên Twitter của mình: “Tôi rất hào hứng được chia sẻ với các bạn rằng tôi vừa gia nhập Visceral Games với vai trò giám chế sáng tạo cho một dự án Star Wars mới. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình tại EA vào khoảng một phần tư thế kỷ trước (tôi còn giữ giải thưởng Rising Star do Trip Wakins trao tặng hồi năm 1991 đấy) – có lẽ 23 năm đã trôi qua, nhưng cuối cùng tôi cũng đã quay lại. Mừng ngày tái ngộ, EA.

Từ bỏ Uncharted, Amy Hennig gia nhập dự án game Star wars

Visceral Games nổi tiếng với dòng game hành động kinh dị Dead space. (Ảnh: Selectstartgames)

Hennig đã rời bỏ Naughty Dog hồi đầu tháng 3 năm nay sau 10 năm cống hiến với những dự án đình đám như The last of usUncharted. Hồi năm rồi, một danh sách tuyển dụng của EA Canada cho biết họ đang cần tuyển một chuyên viên thiết kế mảng chiến đấu cho một tựa game Star wars thế giới mở. Hiện chưa biết dự án này có liên quan đến game Star wars của Visceral Games hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.