Tự game bắn rồng của Com2us cho game thủ Android chơi trước

15/08/2019 09:23 GMT+7

DragonSky: Idle & merge – game bắn rồng của Com2us vừa chính thức lên "chợ" Google Play.

DragonSky: Idle & merge là tựa game RPG bắn rồng theo thể loại idle – loại game tự động dễ chơi dành cho tất cả mọi người.
Với DragonSky: Idle & merge, bạn có thể tạo cho mình một đội quân rồng hùng mạnh từ 54 loại rồng huyền bí để chiến đấu lại những người chơi khác trong chế độ League Ranking và tham gia tiêu diệt các loại Boss thuộc tính mỗi ngày. Mỗi con rồng lại sở hữu các kỹ năng đặc biệt giúp ích cho bạn trên chiến địa, bạn còn có thể hợp nhất rồng để tạo nên rồng cấp bậc cao hơn - Legendary. Với nguyên liệu thu thập được qua các màn chơi, người chơi có thể sử dụng để nâng cấp rồng giúp gia tăng sức mạnh và tăng tỉ lệ chiến thắng.
DragonSky sẽ là những trận chiến không hồi kết giữa những đội quân rồng, nơi mà bạn có thể tham chiến online và ngay cả khi không đăng nhập vào game. Màn hình tắt không có nghĩa là cuộc chiến kết thúc, bạn vẫn có thể luyện level cho rồng trong lúc đang bận rộn với công việc của mình. Game cũng sở hữu chế độ bang hội giúp bạn có thể liên minh với những thành viên khác để tiêu diệt quái vật.
DragonSky: Idle & merge dự kiến sẽ ra mắt tại khu vực Đông Nam Á vào cuối tháng 8 này. Chỉ cần ấn nút “Đăng ký trước” cho DragonSky: Idle & merge trên Google Play, bạn sẽ nhận được thêm gói phần thưởng tương đương 50$ bao gồm Gem x2000 + Tier 10 Dragon x2 + Ancient Gems x36 khi game ra mắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.