Tứ Hoàng Mobile 'chốt hạ' ra mắt trong tuần này

Khương Duy
Khương Duy
19/04/2021 07:00 GMT+7

Sau thời gian dài giới thiệu cũng như mở thử nghiệm, Tứ Hoàng Mobile đã ấn định ra mắt từ ngày 22.4 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Tứ Hoàng Mobile được biết đến với tên gọi Four Gods, đã được phát hành tại nhiều thị trường như Hàn Quốc, Đài Loan,... và gặt hái được những thành công nhất định. Game mobile này sở hữu gameplay PK - PvP tương đối kịch tính. Người chơi có thể tùy ý sắp xếp chuỗi kỹ năng, tăng tính sáng tạo trong các cuộc chiến, tạo ra những kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó, Tứ Hoàng Mobile cũng mang đến nhiều chiến trường PK hấp dẫn, giúp người chơi thoải mái đọ sức, thi triển khả năng chiến đấu.

Bước vào thế giới đầy hấp dẫn của trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào 4 class Tứ Linh – 4 vị thần bảo hộ thế giới là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ để chống lại các thế lực Ma Vương tà ác. Tứ Hoàng Mobile tập trung vào lối chơi nhập vai, phát triển nhân vật theo chiều sâu, đặc biệt, mỗi hệ phái trong game sẽ có 3 giai đoạn tiến giai để đột phá sức mạnh lên bậc mới, hình thái bên ngoài cũng sẽ biến đổi theo kiểu "cool ngầu" hơn trước.

Được Soha Game hé lộ từ tháng 7.2020, thế nhưng đến hiện tại, Tứ Hoàng Mobile mới rục rịch ra mắt. Theo đó, trò chơi đã ấn định mở cửa đón game thủ từ ngày 22.4.2021 sắp tới, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng.

Được biết, để trải nghiệm được Tứ Hoàng Mobile, người chơi sẽ phải sở hữu chiếc smartphone mạnh mẽ ngang với iPhone 7 hoặc Samsung Galaxy S7 trở lên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.