Tử Thanh Song Kiếm ấn định ra mắt vào tháng 10

28/09/2017 08:20 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường nước ngoài và hứa hẹn có được vị trí nhất định trong làng game Việt.

Game Profile
Tử Thanh Song Kiếm

Tử Thanh Song Kiếm là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt. Game sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè. Ở máy chủ Đài Loan, Tử Thanh Song Kiếm nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng game mobile.

Tham gia vào game, người chơi sẽ lần lượt trải qua các hoạt động nhiệm vụ, phụ bản để hiểu rõ cốt truyện, đồng thời trải nghiệm các tính năng PK, đánh quái ngoài bản đồ,... Sản phẩm tuy không mới về thể loại nhưng mang đến cái nhìn khác cho dòng game tiên hiệp, khi đan xen hài hòa hai yếu tố đi phụ bản và đánh quái ngoài map.

Mặc dù là một sản phẩm có đề tài tiên hiệp, nhưng Tử Thanh Song Kiếm lại được thiết kế theo phong cách kiếm hiệp, tạo ra cảm giác quen thuộc cho các game thủ trải nghiệm. Game mobile này được đánh giá là tương đối cân bằng, khi mà các vật phẩm quý hiếm có thể rớt ở bất cứ đâu, từ các bản đồ cho tới các phụ bản khó nhằn.

Mới đây, Tử Thanh Song Kiếm đã chính thức thông báo ngày ra mắt, cụ thể, trò chơi sẽ mở cửa vào ngày 13.10 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.