Tu Thiên Quyết làm nên sự khác biệt của Huyết Kiếm

13/07/2017 11:23 GMT+7

Phát triển trên nền cốt truyện cùng tên, Tu Thiên Quyết đã làm nên một hệ thống hoạt động PvP hấp dẫn, thu hút người chơi. Đây cũng là điểm làm nên sự khác biệt trong webgame Huyết Kiếm.

Tu Thiên Quyết trong Huyết Kiếm là quá trình nâng cấp bậc luyện thể cho nhân vật, với mỗi bậc được nâng cấp thành công, người chơi sẽ nhận được các thuộc tính nhằm tăng thêm lực chiến cho nhân vật. Tính năng này không những giúp nhân vật tăng cường sức mạnh, thuộc tính mà còn mở ra thêm nhiều kỹ năng mới khác, giúp nhân vật trưởng thành và hoàn thiện hơn.  

Giao diện tu luyện Tu Thiên Quyết

Nhân vật đạt cấp 49 trở lên có thể bắt đầu tu luyện Tu Thiên Quyết, ở mỗi cấp bậc nhân vật có thể nhận được thêm một kỹ năng đơn tương ứng, tùy mỗi loại kỹ năng sẽ có các thuộc tính khác nhau như giảm tốc, phá công, định thân, hỗn loạn.v.v. Có một kỹ năng đặc biệt khiến Tu Thiên Quyết trở thành yếu tố quyết định sức mạnh cho nhân vật trong các cuộc giao chiến, đó là Áp chế. Kỹ năng này giúp nhân vật khi tấn công sẽ có tỉ lệ gây sát thương cực lớn lên người có cấp Tu Thiên Quyết thấp hơn. Do đó, để kết quả giao chiến được mỹ mãn, người chơi cần chú trọng nâng cấp tu luyện Tu Thiên Quyết.

Kỹ năng Áp chế - bị động

Ngoài ra, các kỹ năng như Băng long chú (gây giảm tốc 50%  trong 4 giây), Chiến thần trảm (có tỉ lệ cứ 3 giây sẽ tạo 8% phá công) hay Vô tình pháp (có tỉ lệ khiến mục tiêu hỗn loạn trong 2 giây)… cũng được xem là đóng vai trò quan trọng trong sự hoàn thiện kỹ năng của nhân vật. Được biết, sự am tường và khả năng linh động trong quá trình sử dụng các kỹ năng này sẽ giúp nhân vật khai chiến PvP hiệu quả hơn.  

Băng long chú làm giảm tốc đối phương

Để có thể nâng cấp Tu Thiên Quyết đến cảnh giới cao nhất, game thủ cần siêng năng tham gia hoạt động mỗi ngày, hoàn thành các nhiệm vụ, phó bản, săn boss,.. nhận được Tu Luyện Đơn - Vật phẩm này đặc biệt không được bày bán tại cửa hàng, nên người chơi cần phải hoạt động tích cực nếu muốn con đường xưng bá thiên hạ của mình thêm phần thuận lợi.

Cách nhận Tu Luyện Đơn và các kỹ năng

Để có thể làm chủ thiên hạ, nắm đại cuộc trong tay các đại hiệp cần phải tích cực rèn luyện bản thân, xây dựng bang hội hùng mạnh. Ngoài Tu Thiên Quyết, game còn có những tính năng đặc sắc giúp nhân vật tăng cường sức mạnh và kỹ năng như Tranh đoạt Long vực, Chiến trường Đỉnh phong 1 vs 1, Tinh trận, hay Chí tôn tiên bảo. Các hoạt động này đều nằm trong hệ thống tính năng đặc sắc của Huyết Kiếm, đáng để người chơi khám phá và chinh phục.

Chơi ngay: http://id.huyetkiem.360game.vn/quick-play

Trang chủ: http://huyetkiem.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huyetkiem.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.