Tựa game chiến tranh vũ trụ kinh điển chính thức hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

26/04/2018 13:09 GMT+7

Trong bản Big update tháng 4, ngoài những cập nhật về nội dung và tính năng mới, InterPlanet đã chính thức hỗ trợ thêm ngôn ngữ Tiếng Việt.

 
InterPlanet là một tựa game chiến thuật mang yếu tố viễn tưởng, nơi người chơi có thể xây dựng căn cứ, chế tạo các chiến hạm, lên kế hoạch cho trận đánh và tấn công những người chơi khác để cướp các tài nguyên quý giá dùng để nâng cấp căn cứ cũng như cường hóa khả năng chiến đấu. 
Ngoài ra, game còn có một tính năng đặc biệt, đó là chế độ chơi Chinh Phạt. Với hơn 1,000 hành tinh để chinh phạt bằng các trận đánh Bang Hội thời gian thật. Nếu chiếm được một hành tinh, người chơi có thể nhận được các tài nguyên quý giá có thể sử dụng để chế tạo các chiến hạm tối tân. Đây là chế độ chơi mà bạn có thể mở rộng và bành trướng tên tuổi của Bang mình trong toàn dải ngân hà.
Đặc biệt trong bản Big update lần này, Glohow đã ưu ái cho các game thủ Việt khi chính thức hỗ trợ thêm tiếng Việt, giúp các game thủ Việt có cơ hội hiểu rõ hơn các tính năng trong game cũng như khám phá, trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.

tin liên quan

King's Raid mở đợt khảo sát ý kiến game thủ
Nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng, phù hợp với mong muốn người chơi, nhà phát triển King's Raid đã tiến hành mở một đợt khảo sát, kèm phần quà vô cùng thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.