Tựa game hài hước Fall Guys bất ngờ 'gây bão'

05/08/2020 09:06 GMT+7

Với gameplay cực kỳ vui nhộn, đồ họa đầy sắc màu và tràn ngập những nhân vật đáng yêu, khó có thể tin Fall Guys đã vượt mốc 120.000 CCU (số người chơi trực tuyến cùng thời điểm) ngay khi vừa ra mắt, khiến máy chủ của game tê liệt ở nhiều thời điểm.

Ra mắt vào ngày hôm qua (04.08.2020), Fall Guys là tựa game Casual kết hợp yếu tố Battle Royale do Mediatonic phát triển. Khác với đa phần những trò chơi Battle Royale có màu sắc mô phỏng thực tế và khá bạo lực, Fall Guys mang đến một trải nghiệm không khác gì... một bộ phim hoạt hình, với đầy những nhân vật và khối màu dễ thương.
Fall Guys phát hành trên PC và PS4, riêng đối với hệ máy PS4, Fall Guys áp dụng chiến thuật miễn phí cho người chơi sở hữu PS Plus - tương tự như cách làm của Rocket League trước đây. Nội dung của trò chơi rất đơn giản: bạn sẽ chạy đua cùng 60 người chơi khác, phải làm mọi cách để luôn nằm ở top đầu của cuộc đua để tiến vào vòng tiếp theo. Dĩ nhiên, đây sẽ không phải cuộc đua "thông thường", mà tồn tại hàng tá chướng ngại vật gây nên những tình huống vui nhộn.
Dù sở hữu gameplay đơn giản và cơ chế đồ họa không lộng lẫy hoành tráng, Fall Guys bất ngờ "gây bão" trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Chỉ trong vài giờ đầu tiên kể từ khi ra mắt, trò chơi đã đạt 120.000 CCU (số người chơi cao nhất trực tuyến vào cùng thời điểm), khiến máy chủ Fall Guys quá tải và liên tục gặp trục trặc. Trên nền tảng Twitch, Fall Guys cũng là cái tên "hot" chiếm giữ số lượng người xem hàng đầu.
Dĩ nhiên vẫn còn quá sớm để khẳng định về thành công của Fall Guys, tuy nhiên, cú hích ngay trong ngày đầu ra mắt có thể xem là nền tảng để trò chơi vui nhộn này bắt đầu xây dựng cộng đồng game thủ trung thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.