'Tuổi Thơ Dữ Dội' hé lộ ảnh Việt Hóa, tiết lộ danh tính

06/01/2016 13:00 GMT+7

Danh tính thật sự của trò chơi bí ẩn "Tuổi Thơ Dữ Dội" đã được hé lộ, kèm theo nhiều hình ảnh Việt Hóa phác họa được phần nào trò chơi.

Cách đây không lâu, dự án game bí ẩn ra mắt tại địa chỉ http://tuoithodudoi.asia/ đã tạo nhiều tò mò cho giới game thủ Việt. Trang chủ của trò chơi xuất hiện dày đặc hình ảnh của những siêu anh hùng thuộc thế giới Marvel, kèm theo nhiều thông điệp xoay quanh chủ đề "Tuổi thơ dữ dội", ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào về đơn vị phát hành cũng như lộ trình ra mắt sản phẩm.

tuoi tho du doi

Tuy nhiên, mới đây đơn vị hỗ trợ truyền thông của dự án tại Việt Nam đã công bố danh tính thật sự của trò chơi, cũng như hé lộ nhiều hình ảnh Việt Hóa. Theo đó, "Tuổi Thơ Dữ Dội" chính là Mask Masters PLAP, game di động giải đố 3D do Semsgames (Hàn Quốc) phát triển.

Mask Masters PLAP được tạo dựng dựa trên bộ phim hoạt hình Mask Masters, nội dung chủ yếu của trò chơi là vượt qua các thử thách lắp ghép nhân vật siêu anh hùng, đòi hỏi sự chính xác trong thao tác và cả trí tuệ của người chơi. Game được định hướng nhắm đến đối tượng game thủ ở lứa tuổi 10x.

tuoi tho du doi

Mask Masters PLAP hiện nay đã phát hành bằng hai thứ tiếng Hàn và Anh, tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ thứ ba của trò chơi. Được biết, dự kiến trong thời gian tới game sẽ xuất hiện trước trên nền tảng Android.

Một số hình ảnh của trò chơi:

tuoi tho du doi

tuoi tho du doi

tuoi tho du doi

tuoi tho du doi

tuoi tho du doi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.