Tưởng sập game, hóa ra bảo trì mà không thông báo

03/04/2017 15:27 GMT+7

Liên tiếp không đăng nhập được vào server vào tối ngày chủ nhật và sáng thứ 2, game thủ cứ đinh ninh rằng Hero Combo đã sập, cho đến khi nhận thông báo bảo trì quá trễ.

Vừa qua, không ít game thủ Hero Combo đã cảm thấy lo ngại về việc suốt thời gian dài không thể đăng nhập được vào server. Theo một số game thủ, kể từ tối khuya ngày 2.4 (tối chủ nhật) cho tới sáng thứ 2 (3.4), tất cả các server trong game mobile Hero Combo liên tục báo lỗi, trì hoãn đăng nhập, lỗi chập chờn. Kèm theo đó, thông báo này yêu cầu người chơi "hãy thử lại", nhưng không ai có thể đăng nhập được vào game.

Liên tục trong thời gian đó, nhiều người chơi cho rằng, tựa game này đã bị sập server, thậm chí đồn thổi cả việc game... đóng cửa. Ngay khi nhận được phản ánh của game thủ, đội ngũ vận hành Hero Combo của ME Corp đã có phản hồi là : "game tạm thời bảo trì để nâng cấp hệ thống, mọi người tạm thời sẽ không vào được game"

Theo cộng đồng game thủ, việc bảo trì không thông báo trước, cho tới khi game thủ kêu thì mới thông tin trên Fanpage như vậy khiến người chơi không thể chủ động trước trong các hoạt động trong game, cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới lợi ích của người chơi sau này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.